ติ๊ก ชีโร่ แท็คทีม โน้ต อุดม- จิ๊บ รด. -ไทเทเนี่ยม ร่วมสร้างความสหวี วี่ วี | Sanook Music

ติ๊ก ชีโร่ แท็คทีม โน้ต อุดม- จิ๊บ รด. -ไทเทเนี่ยม ร่วมสร้างความสหวี วี่ วี

ติ๊ก ชีโร่ แท็คทีม โน้ต อุดม- จิ๊บ รด. -ไทเทเนี่ยม ร่วมสร้างความสหวี วี่ วี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหวี วี่วี ไปอย่างครบรส กับมนุษย์วาไรตี้ ติ๊ก ชีโร่ ซึ่งจูงมือเพื่อนพ้อง อย่างเจ้าพ่อทอล์คโชว์ นม อุโดส หรือ โน้ต อุดม มาปะทะฝีปากกับมุข คริสปี้ฟิล์ม สุดฮา พร้อมเซอร์ไพรส์จาก จิ๊บ ร.ด.( วสุ แสงสิงแก้ว) กับท่าเต้นสเต็ปเทพสไตล์เอลวิสเมืองไทย บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต



เปิดตัวโชว์แรกจากเหล่ามนุษย์ค้างคาวที่ออกมาบินร่อนเต็มฮอลล์ กับเพลง มนุษย์ค้างคาว ที่เรียกเสียงต้อนรับจากแฟนๆได้สนั่น ต่อกันเลยกับแขกรับเชิญคนแรก ซิ่มซ่าเอเอฟ 6 ซานิ ที่ออกมาวาดลวดลายในชุดนางแมวยั่วสวาทสุดเซ็กซี่บวกกับลีลาโยกย้ายส่ายเอวทำเอาหนุ่มเล็ก-ใหญ่ รับเข้าไปนั่งในใจได้สบายๆ ไม่พอแค่นี้ กับการเดี่ยวเปียโนของ ติ๊ก ชีโร่ ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนดู เมื่อเอลวิสเมืองไทย จิ๊บ ร.ด. ออกมาโชว์ลูกคอในบทเพลง สิงโตหน้าโบสถ์ ที่ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกับลีลาท่าเต้นเท้าไฟ



จากนั้น ไปต่อกับ 3 หนุ่มไทเทเนี่ยม เดย์-เวย์-ขัน ที่ออกมาร่วมโชว์ลีลาแร๊พโย่ กับเจ้าของเวที โต้ ชีริก ในบทเพลง ต้นไม้ตาย ซึ่งเพลงนี้ทั้งไทเทเนี่ยมและติ๊ก ชีโร่ ร่วมกันแต่งเพลงเนื้อร้องและทำนองเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งนำมาร้องโชว์ในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก ต่อกันไม่ให้ขาดช่วงความสนุกที่ทุกคนตั้งตารอกับการปรากฏตัวของเจ้าพ่อทอล์คโชว์สุดติส นม อุโดส หรือ โน้ต อุดม ที่ออกมาวาดลวดลายฝีปากหยิกแกมหยอก ติ๊ก ชีโร่ ให้เปลี่ยนชื่อโดนัท โด ดี โด จะได้ยอดขายพุ่งกระชูดเทียบเท่าคู่แข่ง เป็น คริสปี้ ฟิล์ม เรียกเสียงฮาลั่นฮอลล์ ยิงมุขต่อแบบไม่ยั้งกับการแหล่ อาร์ตตัวแม่เรียกน้ำย่อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นแหล่ รักไม่ยอมเปลี่ยน ล้อเลียนการเมือง เรียกเสียงปรบมือได้อย่างถล่มทลาย

ฮากันสะใจก็เปลี่ยนอารมณ์มาฟัง 3 ศิลปินดาวรุ่งน้องใหม่ของวงการ นาว แอนด์ เดน นำโดย น้อยหน่า- ตั๋ง - สปาย ที่มาร่วมแจมร้องเปิดคอนเสิร์ตให้รุ่นพี่โต้ ชีริ๊ก ในบทเพลง พบกันบนดวงดาว , ห้องสีขาว , หยุดโลก และ เพราะรู้ว่ามีเธอ ก่อนที่โต้ ชีริก จะปิดท้ายกับเมดเลย์เพลงฮิตในอดีตแบบแดนซ์กระจาย อย่างเพลง ของแพง,นายแน่มาก,ไชโย และ รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง พร้อมกับแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจกันแบบเต็มอิ่มสำหรับแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตใหญ่รอบ 10 ปี ของมนุษย์วาไรตี้ คนนี้

มาฟังความรู้สึกของ ติ๊ก ชีโร่ กับความสำเร็จของคอนเสิร์ตในวันนี้
............วันนี้ถือเป็นวันดีที่มีการจัดคอนเสิร์ต ชนกันถึง 7 คอนเสิร์ตและก็เป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดมากๆ เลยกับความสหวี วี่วี กุ๊กๆ ที่ห่างหายไปกว่า 10 ปี แต่แฟนๆก็ยังมาให้กำลังใจผมและเพื่อนๆเยอะอย่างนี้ ซึ่งผมไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจาก เสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน ที่ผมมอบให้ทุกคนได้ในวันนี้ครับ จากใจ โต้ ชีริ๊ก หรือ ติ๊ก ชีโร่ ต้องขอขอบพระคุณซักหนึ่งพันครั้งเลยครับ เตรียมติดตามผลงานใหม่ของมนุษย์วาไรตี้ โต้ ชีริ๊ก หรือ ติ๊ก ชีโร่ ที่จะกลับมาสร้างความสุข สนุกสนานให้กับแฟนๆ เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook