ควันหลง รวมเด็ด นักดนตรีที่น่ากลัวที่สุด และชุดแฟนซี ฮัลโลวีนของเหล่า คนดัง!! | Sanook Music

ควันหลง รวมเด็ด นักดนตรีที่น่ากลัวที่สุด และชุดแฟนซี ฮัลโลวีนของเหล่า คนดัง!!

ควันหลง รวมเด็ด นักดนตรีที่น่ากลัวที่สุด และชุดแฟนซี ฮัลโลวีนของเหล่า คนดัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อพูดถึง วันฮาโลวีน เป็นงานฉลองในคืนวันที่ 31 ตุลาคม ประเทศทางตะวันตก เด็กๆ จะแต่งกายเป็นภูตผีปีศาจพากันชักชวนเพื่อนฝูงออกไปงานฉลอง มีการประดับประดาแสงไฟ และที่สำคัญคือแกะสลักฟักทองเป็นโคมไฟ เรียกว่า แจ๊ก-โอ'-แลนเทิร์น (jack-o'-lantern) การฉลองวันฮาโลวีนนิยมจัดกันในสหรัฐอเมริกา ไอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร แคนาดา และยังมีในออสเตรเลีย กับนิวซีแลนด์ด้วย รวมถึงประเทศอื่นในทวีปยุโรปก็นิยมจัดงานวันฮาโลวีนเพื่อความสนุกสนาน

ในสหรัฐอเมริกาคือการละเล่นอย่างหนึ่งที่เด็กๆ เฝ้ารอคอย ในวันฮาโลวีนตามบ้านเรือนจะตกแต่งด้วยโคมไฟฟักทองและตุ๊กตาหุ่นฟางที่เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลประเพณีเก็บเกี่ยว (Harvest) ในช่วงเดียวกันนั้น แต่ละบ้านจะเตรียมขนมหวานไว้เตรียมคอยท่า ส่วนเด็กๆ ในละแวกบ้านก็จะแต่งตัวแฟนซีเป็นภูตผีมาเคาะตามประตูบ้าน โดยเน้นบ้านที่มีโคมไฟฟักทองประดับ (เพราะมีความหมายโดยนัยว่าต้อนรับพวกเขา) พร้อมกับถามว่า "Trick or treat?" เจ้าของบ้านมีสิทธิที่จะตอบ treat ด้วยการยอมแพ้ มอบขนมหวานให้ภูตผี(เด็ก)เหล่านั้น ราวกับว่าช่างน่ากลัวเหลือเกิน หรือเลือกตอบ trick เพื่อท้าทายให้ภูตผีเหล่านั้นอาละวาด ซึ่งก็อาจเป็นอะไรได้ ตั้งแต่แลบลิ้นปลิ้นตาหลอกหลอน ไปจนถึงขั้นทำลายข้าวของเล็กๆ น้อยๆ แล้วอาจจบลงด้วยการ treat เด็กๆ ด้วยขนมในที่สุด

และแน่นอนบรรดาเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ก็ไม่น้อยหน้า นึกสนุกแต่งกายชุดแฟนซี เพื่อต้อนรับวันฮัลโลวีน กับเค้าบ้างและรวมถึงแฟชั่นเหล่าคนดัง และนักดนตรีที่น่ากลัวที่สุด มารวบรวมเป็นควันหลง วันฮาโลวีน ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน มาให้ชมกัน บรึ๊ยยยย!! (- -")

Christina Aguilera และน้อง Max



คุณแม่ Gwen Stefani คุณพ่อ Gavin Rossdale น้อง Kingston น้อง Zuma



Nick Cannon และ Mariah Carey



Marilyn Manson



Pete Burns



เหล่าดีเจ Seed 97.5 fm.



Paris Hilton



โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์



แป้ง อรจิรา แหลมวิไล



Lady GaGa



Heidi Klum



Slipknot






ขอบคุณภาพประกอบจาก gigwise.com,mirror.co.uk,pantip
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook