จีเอ็มเอ็ม ทีวี บุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือเล่มแรก วีเจ....ขี้เล่า 99 เรื่องเล่าสำหรับคนอยากใช้ปากทำเงิน | Sanook Music

จีเอ็มเอ็ม ทีวี บุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือเล่มแรก วีเจ....ขี้เล่า 99 เรื่องเล่าสำหรับคนอยากใช้ปากทำเงิน

จีเอ็มเอ็ม ทีวี บุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือเล่มแรก 
วีเจ....ขี้เล่า 99 เรื่องเล่าสำหรับคนอยากใช้ปากทำเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี บุ๊คส์ กับหนังสือเล่มแรก วีเจ..ขี้เล่า 99 เรื่องเล่าสำหรับคนอยากใช้ปากทำเงิน รวบรวมเรื่องราวสนุก ๆ เกี่ยวกับการเป็นพิธีกรจากประสบการณ์จริง ของบรรดาพิธีกรวัยรุ่นชื่อดังในสังกัด จีเอ็มเอ็ม ทีวี ณ เวทีกลาง ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใน งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 15 โดยมีผู้บริหาร คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด



และเหล่า พิธีกรกว่า 30 ชีวิต จอห์น-วิญญู,เป๊ก-เปรมณัช,น็อต-อัครณัฐ,ฌอห์ณ,เต๊ป-กีรติ,เดี่ยว-สุริยนต์,ภาคย์,เวฟ,เลโอ,หลุยส์,แคล,มายด์,ไทนี่,ป่าน,โฟลท์,เบสท์,แม็กซ์,7 หนุ่มโอไอซี ฯลฯ ร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยศิลปินวัยรุ่นจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มาร่วมแสดงยินดี เตชินท์,หนูนา-หนึ่งธิดา,เม้าส์ บี-โอ-วาย,ชาช่า ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นของบรรดาแฟนคลับที่ตามไปให้กำลังใจกันล้นทะลักเลยทีเดียว



โดยมีหนุ่มภาคย์ พิธีกรจากรายการเดอะฮันท์ เป็นตัวแทน กล่าวถึงความรู้สึกในวันงานพร้อมแนะนำถึงหนังสือเล่มนี้ว่า....บรรยากาศภายในวันนี้ก็ดีนะครับ เพราะว่ามีคนมาร่วมงานกันมากมายเลยทีเดียว และวันนี้เป็นวันแรกของการแถลงข่าว "หนังสือวีเจ....ขี้เล่า" นะครับ ซึ่งเป็นหนังสือที่พวกเราเหล่าพิธีกร GMM TV เล่าถึงประสบการณ์ในการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเป็นพิธีกรที่ดี การใช้ชีวิตอยู่ในนั้น การเข้าสังคม การทำงานต่างๆ ระเบียบวินัย ความรับผิดชอบ ทุกอย่างก็จะรวมอยู่ในหนังสือเล่มนี้หมดเลย

........หนังสือเล่มนี้ก็เป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่ง ที่สมควรอ่าน เพราะถือได้ว่าเป็นการให้ความรู้ในเชิงแง่คิด เพราะนอกจากที่จะเล่าจากประสบการณ์จริงแล้ว ยังเป็นคำบอกเล่าจากรุ่นพี่ต่อๆ กันมาจนมาถึงรุ่นน้องในบางคนเนี๊ยะนะฮะ ลองไปอ่านกันครับหนังสือเล่มนี้ ให้ประโยชน์เยอะมากมายนะครับไม่ใช่เฉพาะแง่ของการเป็นพิธีกรแต่ว่า สามารถที่จะปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ในทุกๆ ด้านนะครับ แล้วก็ปรับทัศนะคติสำหรับคนที่ว่า...ทำไมพิธีกรวัยรุ่นสมัยนี้ ดีแต่หน้าตา ซึ่งความเป็นจริงแล้วเนี๊ยะ หน้าตาเราไม่ใช่แค่ดีธรรมดา แต่หน้าตาเราดีมาก (หัวเราะ) ยังไงภาคย์ก็ขอฝากหนังสือเล่มนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ (ยิ้ม)



เป็นเจ้าของหนังสือ วีเจ....ขี้เล่า 99 เรื่องเล่าสำหรับคนอยากใช้ปากทำเงิน ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านหนังสือ SE-ED BOOK CENTER ทุกสาขา และ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook