แคนดี้มาเฟีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวเปรี้ยวซ่า สวมวิญญาณ แม่มด เสกคาถา บลิงค์...บลิงค์ | Sanook Music

แคนดี้มาเฟีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวเปรี้ยวซ่า สวมวิญญาณ แม่มด เสกคาถา บลิงค์...บลิงค์

แคนดี้มาเฟีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวเปรี้ยวซ่า สวมวิญญาณ แม่มด เสกคาถา บลิงค์...บลิงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับซิงเกิ้ล 2 เพลง อัลไซเมอร์ ของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป แคนดี้มาเฟีย ที่มีสมาชิกเน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ ซึ่งล่าสุด 5 สาว แคนดี้มาเฟีย ปล่อยซิงเกิ้ล 3 ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกันต่อเนื่องแล้ว แถมมาในลุคส์ใหม่ที่โตขึ้นและเป็นสา วน้อยวัยใสในธีม แม่มด..จอมคาถา ที่จะเสกให้ทุกคนหลงใหลไปกับเพลง Blink..Blink (บลิงค์..บลิงค์) ของพวกเธอ เน็ท ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า



.......ดีใจมากค่ะที่เพลงบลิงค์บลิงค์ในซิงเกิ้ลสามของพวกเราปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะเกี่ยวกับบรรดาแม่มดสาวทั้ง 5 ที่ใช้เวทย์มนต์เสกคาถาให้ทุกคนที่เธอสบตาหันมาสนใจและตกหลุมรักในที่สุด ซึ่งบลิงค์ถ้าแปลเป็นภาษาไทยแล้วแปลว่ากระพริบตาค่ะ และในเพลงนี้ท่าเต้นเรายังคงคอนเซ็ปต์การเต้นสนุกๆ ไว้เหมือนเดิม ด้วยดนตรีที่เป็นสไตล์ป๊อปแดนซ์ และมีการดีไซน์การร้องให้เป็นในสไตล์ฮิพฮอพอีก



...เมื่อนำทั้งสองอย่างมารวมกันจึงลงตัวมากๆ คะสำหรับเพลงนี้ แถมในท่าเต้นพวกเรายังมีคฑาวิเศษนำมาเป็นอุปกรณ์เสริมในการเต้นด้วย จะเป็นยังไงต้องรอชมกันนะค่ะ เน็ทรับรองว่าเพื่อนๆ หรือใครได้ฟังเพลงนี้แล้วอยากลุกขึ้นมาเต้นเหมือนกับพวกเราแน่นอน ส่วนเสื้อผ้าหน้าผมในซิงเกิ้ลนี้พวกเราก็ปรับเปลี่ยนลุคส์ใหม่หมดเลยนะค่ะ จากชุดนักเรียนอินเตอร์เมื่อซิงเกิ้ลที่สอง มาซิงเกิ้ลที่สามนี้พวกเราทั้ง 5 คน จะดูเป็นสาวมากขึ้นตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม ด้วยอายุที่เริ่มโตขึ้นและเนื้อหาเพลงก็โตขึ้นด้วย ทำให้พี่โปร์ดิวเซอร์เห็นแล้วว่าซิงเกิ้ลนี้ทุกคนจะต้องสวยเฉี่ยวเปรี้ยวซ่าอย่างแน่นอน ยังไงขอฝากเพลงนี้ให้ติดตามชมด้วยนะค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook