กราฟ แบล็ค วานิลลา ทุ่มทุนซื้อกีต้าร์ใหม่เกือบแสนพัฒนาฝีมือ...ต้อนรับอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

กราฟ แบล็ค วานิลลา ทุ่มทุนซื้อกีต้าร์ใหม่เกือบแสนพัฒนาฝีมือ...ต้อนรับอัลบั้มใหม่

กราฟ แบล็ค วานิลลา ทุ่มทุนซื้อกีต้าร์ใหม่เกือบแสนพัฒนาฝีมือ...ต้อนรับอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าทุ่มทุนสุด ๆ สำหรับนาย กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ,กีต้าร์) หนึ่งในสมาชิกวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) สังกัดอาร์เอส ฯ ที่ล่าสุดได้ทำอัลบั้มใหม่มาเอาใจแฟน ๆ กันแล้ว โดยตอนนี้ชิมลางด้วยซิงเกิ้ลแรก Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) ซึ่งงานนี้แอบรู้มาว่าหนุ่ม กราฟ ได้ลงทุนซื้อเครื่องดนตรีใหม่ยกชุดเพื่อเอาไว้ฝึกปรือฝีมือ ซึ่งหนุ่ม กราฟ เล่าให้ฟังว่า



.....การทำงานเพลงชุดนี้ก็เดินทางมาถึงอัลบั้มที่ห้าแล้ว ผมและเพื่อน ๆ ในวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ได้ประสบการณ์ในด้านดนตรีเยอะมาก ๆ ผมตั้งใจและเต็มที่กับการทำงานเพลงทุก ๆ ครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกัน เหมือนว่าเราทำงานมานาน พอมีโอกาสมาทำงานเพลงอีกครั้ง ก็อยากทำให้มันดีขึ้น พัฒนาฝีมือตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยส่วนตัวแล้ว กราฟ คิดว่าเราลงทุนแรงกายอย่างเดียวไม่พอ ต้องลงทุนเงินด้วย



....ผมก็เลยตัดใจซื้อเครื่องดนตรีชุดใหม่ซะเลย มีกีต้าร์ชุดใหม่ อลังการมาก ๆ เลยครับ (หัวเราะ) เราเป็นนักดนตรี พอเราเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรงได้สักก้อนหนึ่งแล้ว ก็อยากได้เครื่องดนตรีเพิ่ม เลยทุ่มทุนแบบไม่เสียดายเลยครับ เพราะดนตรีคือสิ่งที่สร้างความเป็นนักดนตรีขึ้นมา คือวันไหนที่พอมีเวลา ก็จะนั่งเล่นดนตรีอยู่ที่บ้าน เหมือนกับเราได้ฝึกตัวเองอยู่ตลอด เพื่อที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน เราไม่อยากทำให้แฟน ๆ ผิดหวังครับ (ยิ้ม) ยังไงผมก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ในวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ฝากผลงานเพลงชุดใหม่ด้วยนะครับ

........ตอนนี้ก็ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว นั่นก็คือเพลง Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) เพลงสนุก ๆ ที่ผมได้ดีไซน์การร้องให้ทันสมัยมากขึ้น ยังไงถ้าใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ ก็สามารถโทรไปขอเพลงนี้กันได้นะครับ ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ส่วนมิวสิควีดีโอก็หาชมกันได้ทางโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ แล้วก็ทางเคเบิ้ลทีวี ทุกช่อง รวมทั้งใน

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง Lady First (เลดี้ เฟิร์ส) เพลงกวน ๆ สไตส์โมเดิร์น ป๊อป แฟชั่น จัดจาก 4 หนุ่มวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ที่เพิ่มความเท่ เข้ม พร้อมแร็พมันส์ ๆ จาก มาร์โค เมาเร่อ กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook