ฟลุคTheStar ขอโทษ มดดำ แฉกิ๊กพระเอก ธ.ยันแซว | Sanook Music

ฟลุคTheStar ขอโทษ มดดำ แฉกิ๊กพระเอก ธ.ยันแซว

ฟลุคTheStar ขอโทษ มดดำ แฉกิ๊กพระเอก ธ.ยันแซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซนไม่เข้าเรื่องจริงๆ สำหรับหนุ่มฟลุค เดอะสตาร์ หลังออกปากแซวมดดำ คชาภา ในรายการล้วงลับตับแตก ว่าแอบกิ๊กกับพระเอก ธ. ทำ เอางานเข้ามดดำเข้าอย่างจัง จนหนุ่มฟลุครู้สึกผิด ถึงกับเอ่ยปากขอโทษ พร้อมกับบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจพูดให้เป็นเรื่องเป็นราว แค่แซวขำๆเท่านั้น พร้อมยืนยันตัวเองแมน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้เป็นคู่เกย์กับหนุ่มกาย รัชชานนท์ ตามที่เป็นข่าว ส่วนกำหนดการบวชจากต้นปี 54 นั้น หนุ่มฟลุคก็บอกว่า อาจจะต้องเลื่อนออกไป เพราะต้องลุยงานให้เสร็จก่อน



เห็นบอกว่าตอนนี้เร่งเคลียร์งาน เตรียมบวชในต้นปีหน้า ....เรื่องบวชมองไว้นานแล้ว น่าจะเป็นต้นปีหน้า ถ้าเกิดไม่มีอย่างอื่นเข้ามา ตอนนี้ก็มีงานเข้ามา อาจจะต้องเลื่อนไปอีก แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้บวชมั้ย จริงๆ อยากบวชมาก เพราะได้พูดไปแล้ว และผลัดมาแล้วด้วย พ่อก็ไม่ค่อยพอใจ ที่เราไม่ได้บวชซะที (คุณพ่อว่ายังไงถ้าต้องเลื่อนอีก) คุณพ่อให้เราตัดสินใจเอง บอกว่าแล้วแต่ เอาเป็นว่าให้เราสบายใจด้วย ของอย่างนี้ เป็นบุญวาสนาเหมือนกันว่าจะได้บวชช่วงไหน หลายคนก็เตรียมมานานมาก สุดท้ายก็ต้องเลื่อนออกไป



กับเรื่องที่เราไปแฉพี่มดดำในรายการล้วงลับตับแตก ....ก็ไม่มีอะไร แซวเขาเล่น หลายอันเหมือนกันที่รู้สึกว่าเราพูดเล่น คนก็เอาไปคิดเป็นจริงเป็นจัง แค่แซวเขาเล่นๆ (สนิทกันอยู่แล้ว) เพิ่งมาสนิทกันตอนหลัง เหมือนพี่เขาเป็นพิธีกร ก็เชิญเราไปเป็นแขกรับเชิญ กายก็สนิทกับพี่เขามาก่อน (กลัวมดดำแฉกลับหรือเปล่า) ฟลุคไม่มีอะไรให้แฉอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ไม่มีเรื่องอะไรที่ปิด บางทีเขายังไม่ได้ถามเราก็ไปก่อนแล้ว อีกอย่างที่เขาไม่ใช่คนอย่างที่ฟลุคคิดไว้ เขาเป็นพี่ที่ดีมาก ตั้งแต่รู้จักกันมาเขาไม่เคยมาทำอะไรที่ไม่ดีกับฟลุคเลย ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว คอยให้ความช่วยเหลือน้องตลอด (ห่วงเขามั้ยมีข่าวในแง่ลบตลอด) ก็รู้สึกผิดมากที่ทำให้เขาโดนมองแย่ๆ แต่เขาก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้วว่า ใครจะมองยังไง เขาก็รู้ว่าเรารู้สึกแย่ ก็ขอโทษคุณมดดำมากๆ ผมก็ทำไปด้วยความคิดไม่ถึงว่ามันจะเป็นเรื่อง

ล่าสุด ก็มีคนเม้าท์ว่าเราเป็นคู่เกย์กับ กาย รัชชานนท์ ........เรื่องคู่เกย์กับกาย คือ กายเขามีแฟนแล้ว ฟลุคเองก็มีแฟนแล้ว ก็รู้จักกันดี กายเขาค่อนข้างจะเป็นเพลย์บอยมากเลย ถ้าบอกว่ากายเป็นเกย์โม้มาก ฟลุคเป็นเกย์ยังพอเชื่อได้ เพราะว่ามีคนก็รู้จักเป็นเกย์เยอะ กับกายเป็นเพื่อนกันจริงๆ สนิทกันเพราะว่า ห้าวเหมือนกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แต่ช่วงนี้เขาทำงานหนักไม่ค่อยได้เจอกัน (สนิทมากน้อยแค่ไหน) จริงๆ เจอกันช่วงที่ถ่ายละคร หัวใจพลอยโจร สนิทช่วงนั้น ต่อจากนั้นมาก็ต้องเจอกันบ่อย มีนัดไปกินข้าวกัน ไปกันเยอะ ก็ถือว่าสนิทมากเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook