เซลิน่า แห่งวง S.H.E ก็ถูกส่งตัวกลับไต้หวันบ้านเกิดแล้ว | Sanook Music

เซลิน่า แห่งวง S.H.E ก็ถูกส่งตัวกลับไต้หวันบ้านเกิดแล้ว

เซลิน่า แห่งวง S.H.E ก็ถูกส่งตัวกลับไต้หวันบ้านเกิดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องไต้หวัน เซลิน่า แห่งวง S.H.E ก็ถูกส่งตัวกลับไต้หวันบ้านเกิดแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ระหว่างถ่ายทำละครที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งสำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า แขนและขาของเซเลน่า ถูกไฟไหม้กว่า 40 เปอร์เซ็นต์



ทั้งนี้คุณพ่อของนักร้องสาว ก็ยืนยันแล้วว่าได้รับบาดเจ็บจริง และบอกอีกว่า ....เรื่องที่เกิดขึ้นลูกสาวตกใจมาก เธอไม่รู้เลยว่าเกิดขึ้นได้ยังไง รู้แต่ว่าเสียงมันดังมาก ทั้งนี้ทางด้าน (Research Record Shiren Cheng Wah) กล่าวว่า ....เมื่อช่วงบ่ายนี้เราได้ถ่ายฉากยิงระเบิดกัน หลังจากนั้นก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นและพอเรารู้ว่าเธอโดนไฟไหม้ ทางเราจึงรีบพาเธอส่งโรงพยาบาลทันที

เซลิน่า ได้เดินทางมาถ่ายทำละครที่เซี่ยงไฮ้เพียงคนเดียวโดยปราศจากเพื่อนร่วมวงอย่างฮีบี้และเอลล่า แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดว่า เซลิน่า จะมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นแต่อย่างไรก็ตาม เซลิน่า ก็ยังคงมีสติ แต่แผลไฟไหม้ก็ไม่ใช่แผลเล็กๆ มันปวดและเจ็บมาก แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ที่ใบหน้าของ เซลิน่า ไม่โดนผลกระทบจากการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

พ่อของเซลิน่า ที่มารับลูกสาวถึงสนามบิน เผยว่า ลูกสาวอาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องใช้เวลารักษาแผลไฟไหม้อีกนานหลายเดือนเลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook