เรโทรสเปค ระทึก!! ถ่ายปก The Lost Souls สเปร์ยฉีดผมเป็นเหตุ แน็ป หวิดจมเขี้ยว เจ้าวีโก้ | Sanook Music

เรโทรสเปค ระทึก!! ถ่ายปก The Lost Souls สเปร์ยฉีดผมเป็นเหตุ แน็ป หวิดจมเขี้ยว เจ้าวีโก้

เรโทรสเปค ระทึก!! ถ่ายปก The Lost Souls  สเปร์ยฉีดผมเป็นเหตุ แน็ป หวิดจมเขี้ยว เจ้าวีโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กว่าจะปิดจ๊อบถ่ายปกอัลบั้มล่าสุด The Lost Souls (เดอะ ลอส โซลส) ที่จะวางแผงในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม นี้เสร็จเรียบร้อย ... 4 หนุ่มมาดแมน แน๊ป , น็อต , เบิร์ด , บอม วง Retrospect ค่าย genie records ก็เสียวสันหลังวาบเมื่อรู้ว่าต้องร่วมซีนกับสารพัดสัตว์ ทั้ง เสือ , จระเข้ , เหยี่ยว , งูหลาม แต่เพื่องานทุกคนเลยสวมหัวใจสิงห์กัดฟันสู้ไม่ถอย



ทีมงานเลือกสวนสัตว์ย่านชานเมืองแหล่งรวมสัตว์ป่านานาชนิดเป็นโลเกชั่น เปิดซีนด้วยการวัดใจ แน๊ป นักร้องนำ กับ เจ้าวีโก้ เสือโคร่งตัวใหญ่เบิ้มเป็นคนแรก แม้จะเป็นเสือแสนเชื่องที่เลี้ยงไว้ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป แต่กลิ่นสเปรย์ฉีดผมของ แน็ป กลับทำให้เสือผิดกลิ่นออกอาการหงุดหงิดไม่นอนนิ่งตามแผนที่วางไว้ลุกขึ้นยืนทุกครั้งที่เข้าใกล้ เลยต้องใช้วิธีรีบถ่ายแล้วถอยมาคอยให้กลิ่นหายก่อนจะเข้าไปถ่ายใหม่ กว่าจะเสร็จเล่นเอา แน็ป แทบถอดใจ



ส่วน น็อต มือกีต้าร์ ที่ต้องจับคู่กับพญาเหยี่ยว เจ้าโจอี้ แม้จะเป็นสัตว์ตัวเล็กที่สุดแต่ก็ยังฝากรอยข่วนเป็นริ้ว ๆ พร้อมเลือดซิบ ๆ ไปให้ดูต่างหน้าเพราะโดนกงเล็บคมกริบจิกที่ข้อมือแม้ทีมงานจะเซฟด้วยการพันผ้าที่ข้อมือแล้วก็ตาม



ขณะที่มือกลองอย่าง เบิร์ด ที่ทีมงานมองว่าน่าจะลำบากที่สุดเพราะต้องปีนบ่อลงไปสวมบทไกรทองร่วมซีนกับจระเข้ตัวเขื่องหนักกว่า 200 กิโลกรัม แต่กลับผ่านไปแบบ ชิล ชิล เพราะจระเข้นอนนิ่งไม่ไหวติง เบิร์ด เลยแอ็คหล่อได้เต็มที่แต่ก็ต้องคอยพะวงกับจระเข้อีกกว่า 10 ตัวที่นอนอยู่รอบ ๆ บ่อ ถ่ายเสร็จเลยรีบเผ่นแน่บขึ้นมาแบบไม่ต้องเรียก



ปิดท้ายกันที่หนุ่ม บอม มือเบส คนนี้ต้องเรียกว่ามืออาชีพเพราะเคยผ่านการเลี้ยงงูมาแล้ว เลยผ่านฉลุยเมื่อต้องเอาเจ้างูหลามสายพันธุ์นอกตัวเท่าแขนมาเลื้อยมาพันรอบคอรอบตัวได้อย่างสบาย

ภาพที่เสร็จสมบูรณ์









ถ่ายเสร็จ 4 หนุ่มเล่าให้ฟังว่า ......ที่เราเลือกถ่ายกับสัตว์เพราะชื่ออัลบั้ม เดอะ ลอส โซลส แปลว่า จิตวิญญาณที่หายไป และสัตว์ที่เลือกมาก็เป็นสัตว์ในตำนานที่คนโบราณเชื่อกันว่าเมื่อคนเราตายไปจิตวิญญาณจะไปสิงอยู่ในสัตว์เหล่านี้ เหมือนกับเรามาตามหาจิตวิญญาณที่หายไป ยังไงก็ฝากอัลบั้มนี้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ วางแผง 29 ตุลาคม นี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook