ไอซ์ ศรัณยู พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 4 ไอซ์ เฟสต้า | Sanook Music

ไอซ์ ศรัณยู พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 4 ไอซ์ เฟสต้า

ไอซ์ ศรัณยู พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 4 ไอซ์ เฟสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เคยทำให้แฟนเพลง...ต้องผิดหวัง สำหรับนักร้องเสียงดี ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ห่างหายจากงานเพลงไปกว่า 2 ปี แต่ทันทีที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก หอม เพลงสนุกๆ ออกมา ก็สร้างปรากฏการณ์ หอม กระจายไปทั่วทุกพื้นที่ จนเพลงฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ จากนั้นส่งเพลงช้าๆ โดนๆ แพ้แล้วพาล มาตอกย้ำความแรงเป็นระลอกที่สอง

ล่าสุดพร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ไอซ์ เฟสต้า ให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดตัวตนของ ไอซ์ มากยิ่งขึ้น โดยยังได้ร่วมทำงานกับ 8 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง เชษฐา ยารสเอก-นิพันธ์ คีตวัชรานันท์-บานาน่าโบ๊ท-สุวัธชัย สุทธิรัตน์-ธนเดช ผาสุขธรรม-ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล-ธีรภัค มณีโชติ และ ธนาเศรษฐ์ ภัคศิริชยานนท์ ที่มาทำเพลง 8 เพลงในอัลบั้มนี้ด้วย



ไอซ์ เปิดใจว่า .........ดีใจมากครับ ที่ไอซ์กำลังจะมีอัลบั้ม ไอซ์ เฟสต้า ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 4 ของตัวเองแล้ว ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้ไอซ์ทุ่มเทการทำงานแบบเต็มตัว ร่วมกับพี่ๆ 8 โปรดิวเซอร์ ก็ทำให้ 8 เพลงในอัลบั้ม ทั้งเข้มแข็ง เข้มข้น และมีความเป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งไอซ์มีโอกาสได้มีส่วนร่วมในงานทุกขั้นตอน เรียกว่าตั้งแต่เริ่มต้น และลงลึกในทุกรายละเอียด ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมากเลยครับ สำหรับเพลง หอม ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรก ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากๆ

....ไอซ์ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเหมือนเดิมครับ ไอซ์ตั้งใจทำเพลงเพื่อให้ถูกใจคนฟังมากที่สุด เพราะฉะนั้นเพลงแต่ละเพลงในอัลบั้ม ไอซ์ เฟสต้า จะสะท้อนตัวตนของไอซ์ และเอาใจคนฟังด้วย ก็ขอฝากอัลบั้ม ไอซ์ เฟสต้า ด้วย ยังไงก็หามาฟังกันให้ได้นะครับ

ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้นักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู ได้ในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ไอซ์ เฟสต้า ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. ที่ Cyberia The Digital Playground ชั้น 8 Centerpoint Playhouse @ Centralworld พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ 4 สาว เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว และ 8 โปรดิวเซอร์ และพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ไอซ์ เฟสต้า พร้อมกันทั่วประเทศทุกพื้นที่ 29 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook