แอ๊ด คาราบาวย้ำ ยกวงใหญ่ขึ้นโชว์เต็มที่ส่งท้ายปี | Sanook Music

แอ๊ด คาราบาวย้ำ ยกวงใหญ่ขึ้นโชว์เต็มที่ส่งท้ายปี

แอ๊ด คาราบาวย้ำ ยกวงใหญ่ขึ้นโชว์เต็มที่ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดแถลงข่าวเสร็จ ก็เรียกเสียงฮือฮาในหมู่แฟนเพลงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต คาราบาว ข้าวตราฉัตร จากแรง…เป็นรวง...เป็นเรา ที่คาราบาวจับมือกับข้าวตราฉัตร เจ้าของรางวัลข้าวที่ดีที่สุดในโลก โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี



เพราะนอกจากคาราบาวจะขึ้นเวทีครบวงแล้ว ยังมาพร้อมขกรับเชิญไม่ว่าจะเป็น พลพล พลกองเส็ง และหลิว อาจารียา ที่จะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้มีสีสัน ครบเครื่องมากขึ้น แถม แอ๊ด คาราบาว นักร้องนำ-หัวหน้าวงคาราบาวเองยังออกมาสำทับอีกว่า ....งานนี้คาราบาวจะขึ้นเวทีแบบเต็มที่สุดๆ เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบส่งท้ายปีของคาราบาวก็ว่าได้ งานนี้เลยจัดหนักให้แฟนๆ ได้สนุกสนานสำราญใจส่งท้ายปีกันไปพร้อมๆ กัน ทั้งงานเพลง การแสดง และแสง สี เสียงบนเวที

คอนเสิร์ตคาราบาว ข้าวตราฉัตร จากแรง...เป็นรวง...เป็นเรา จะมีในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ งานนี้นอกจากได้สนุกกันส่งท้ายปีกับคาราบาวและบรรดาแขกรับเชิญ ก็ยังได้ร่วมกันช่วยชาวนาไทย ผู้ผลิตข้าวคุณภาพดีที่หนึ่งของโลกกันอีกต่างหาก
พลาดแล้วจะเสียดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook