อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ไว้ใจ ต๊อก- สั่งลุย!! ร้องเพลงประกอบหนัง ชิงหมาเถิด มันส์สะใจ | Sanook Music

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ไว้ใจ ต๊อก- สั่งลุย!! ร้องเพลงประกอบหนัง ชิงหมาเถิด มันส์สะใจ

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ไว้ใจ ต๊อก- สั่งลุย!!
ร้องเพลงประกอบหนัง ชิงหมาเถิด มันส์สะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องการแสดงไม่เป็นสองรองใครสำหรับ ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ วันนี้เขาขอผันตัวเองมาทำเพลง ชิงหมาเถิด เพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง ชิงหมาเถิด ให้กับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ภายใต้การผลิตของค่ายโมทีฟ ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งภาพยนตร์ ชิงหมาเถิด ใกล้จะเข้าโรงฉายเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่ง หนุ่มต๊อก ทั้งแต่งและร้องเองเลยทีเดียว แถมได้ โก๊ะตี๋ มาร่วมfeat.กันอย่างสนุกสนาน หนุ่มต๊อก เผยที่มาที่ไปให้ฟังว่า



......ที่ได้มาทำเพลงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะพี่อ๊อฟโทรมาชวนว่าอยากให้ผมทำเพลงประกอบหนังให้ ซึ่งพอผมฟังพี่อ๊อฟเล่าพ็อตเรื่องหนังแล้วก็ตอบตกลงทันที เพราะหนังให้แง่คิดหลายเรื่อง และอีกอย่างผมคิดว่าถ้าพี่อ๊อฟตัดสินใจเลือกผมแล้ว เขาคงไว้ใจในฝีมือเรา ตอนนั้นพอได้โจทย์มาผมก็ลุยทำเลย แต่วันรุ่งขึ้นผมต้องไปถ่ายหนังเนศวร จึงใช้เวลาช่วงที่ถ่ายหนังแต่งเนื้อเพลงไปเรื่อยๆ



......ซึ่งพอกลับมาปุ๊ปผมก็เรียกทีมงานเพลงของผมที่มีชื่อว่า สนุกนึก มาซุ่มหัวทำกันทันที โดยดูตัวอย่างหนังด้วยเพื่อศึกษาว่าหนังต้องการสื่อถึงเรื่องอะไรบ้าง เมื่อได้ข้อมูลครบก็แต่งเนื้อและทำนองพร้อมกันไปเลย ผ่านไป3 วัน ก็ออกมาเป็นเพลงอย่างที่ได้ยินกันนี่แหละครับ ซึ่งตอนแรกอยากใส่เนื้อหาเยอะมากกว่านี้ แต่ทางพี่อ๊อฟและทีมงานฟังแล้วเขาชอบตั้งแต่ทีแรกเลยก็เลยไม่ได้เพิ่มเติมอะไรอีก ซึ่งผมอยากใส่เนื้อหามากกว่านี้เลยต้องเบรกเอาไว้ก่อน

.....สำหรับเสียงร้องในเพลงนี้มีผมร้องนำและได้โก๊ะตี๋ที่แสดงนำในหนังเรื่องนี้มาfeat.ด้วยกันครับ การทำงานในห้องอัดก็สนุกมากครับ ด้วยจังหวะทำนองที่สนุกและเนื้อหามันโดนมากๆ เลยใช้เวลาไม่นานในการอัดเสียงครับ ซึ่งผมก็หวังว่าหลายคนฟังแล้วคงชอบเพลงนี้ อาจจะโดนใจหรือไปสะกิดใจใครเข้าก็ได้ แต่อยากให้ฟังแบบมีความสุขไปกับเพลงและหนังเรื่องนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook