ฌอห์ณ-น็อต-จอห์น ประทับใจมิตรภาพต่างแดน | Sanook Music

ฌอห์ณ-น็อต-จอห์น ประทับใจมิตรภาพต่างแดน

ฌอห์ณ-น็อต-จอห์น ประทับใจมิตรภาพต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เวคคลับ กับ 2 หนุ่มพิธีกร ฌอห์ณ-น็อต และแขกรับเชิญสุดพิเศษ จอห์น-วิญญู พร้อมด้วยน้องผู้โชคดี พี-บอส ยังคงอยู่ในทริป Prague & Munich Classical Cities With Wake Club และในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ทุกคนเบนเข็มไปที่เมือง มิวนิค ประเทศเยอรมัน เผชิญความอลังการของ ปราสาทนอยชวานชไตน์ ปราสาทหลังงาม ต้นกำเนิดของปราสาทเทพนิยายขวัญใจเด็กๆ วอลท์ ดิสนีย์ ซึ่ง ฌอห์ณ-น็อต



ได้นำประวัติมาสอดแทรกให้วัยรุ่นได้รู้จักถึงที่มาที่ไป กว่าจะเนรมิตเป็นปราสาทหลังงาม ให้ได้เห็นเต็มตา ใช้เวลาสร้างไม่น้อยกว่า 17 ปี เลยทีเดียว จากนั้นสบโอกาสดีได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบ 200 ปี เทศกาล Oktoberfest ของชาวเยอรมัน ที่ผู้คนจากทั่วโลก เดินทางมาสังสรรค์กัน ทำให้ ฌอห์ณ-น็อต-จอห์น ได้ร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์และรอยยิ้มจากชาวต่างชาติ และมาส่งท้ายความสุขที่แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นที่ มาเรียน พลาตซ์ จัตุรัสที่รวบรวมของทุกอย่างไว้ให้ได้เลือกช้อปมากมายละลานตา



...........จอห์น เล่าว่า ....ดีใจมาก ๆที่ได้เดินทางไปในทริป “Prague & Munich Classical cities with Wake Club กับชาวเวคคลับอีกครั้งครับ ซึ่งที่เยอรมัน ผมมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แต่ครั้งนี้ผมประทับใจ จนต้องบอกต่อ แต่เล่าให้ใครฟัง ก็แทบจะไม่มีใครเชื่อ คือในงาน Oktoberfest เทศกาลประจำปีของชาวเยอรมัน ที่ปีนี้ทำพีอาร์ให้คนทั่วโลกมาแจมกัน ก็มีคนจากหลากหลายเชื้อชาติ มาสนุกด้วยกัน ได้พบเจอผู้คนมากมาย ที่พอได้คุยกันแล้ว เราได้แชร์ความรู้สึก ได้แชร์รอยยิ้มกันได้ น่าประทับใจจริงๆ ถือว่าทริปนี้ทำให้ผมได้มิตรภาพจากต่างแดนกลับมาเพียบเลยครับ

ติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกๆ ต่างแดน ในทริป Prague & Munich Classical Cities With Wake Club ได้ในรายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/wakeclub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook