คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก...บุรินทร์ เต็มที่ ขนศิลปิน-บิ๊กแบนด์แจมเพียบ!! | Sanook Music

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก...บุรินทร์ เต็มที่ ขนศิลปิน-บิ๊กแบนด์แจมเพียบ!!

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก...บุรินทร์ เต็มที่ ขนศิลปิน-บิ๊กแบนด์แจมเพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยหลายบทเพลงให้แฟนๆ ประทับใจมามากมาย!! ถึงเวลาที่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ฉายเดี่ยวเป็นเจ้าของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก โดยชวนเพื่อนฝูงนักดนตรีฝีมือพระกาฬ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ ร่วมขึ้นเวทีครั้งสำคัญในชีวิต กับคอนเสิร์ต บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่เจ้าภาพใหญ่สไปร์ซซี่ดิสก์ และ บัลแลนไทน์ส จับมือกันสนับสนุนความมันส์ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ แบบการันตีว่า..ประทับใจแน่นอน



ไม่เสียเวลาปล่อยให้แฟนคลับได้รอนาน เพราะ บุรินทร์ เตรียมเซอร์ไพรส์เพลงจากอัลบั้มเดี่ยว และเพลงพิเศษมาเอาใจกันสุดๆ พร้อมเผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....อยากให้แฟนๆ มาร่วมสร้างความประทับใจด้วยกันอีกครั้ง เพราะสิ่งที่จะได้สัมผัส คือสิ่งที่พิเศษสุดๆ จากผม ไม่ว่าจะเป็นการทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท เนรมิตทั้งแสง สี เสียง เพื่อสร้างบรรยากาศให้สัมผัสถึงกลิ่นอายของดนตรีสุดคลาสสิกจากหลายๆ ยุค ที่เราจะบรรเลงให้ทุกคนได้ชื่นชมกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้



ซึ่งทั้งหมดจะถูกสอดแทรกด้วยรูปแบบที่เป็นลายเส้นของ ผมเองมันจะทำให้คุณได้รู้สึกถึงรายละเอียดของอัลบั้มนี้อีกด้วยครับ โดยเราจะใช้เครื่องสายและเครื่องเป่าเซ็ทใหญ่ แถมด้วยเพื่อนๆ วง ดิ โอลด์ สคูล ออล สตาร์ ฝีมือสุดเจ๋ง นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ ลุลา, ชรัส เฟื่องอารมณ์, อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, บิลลี่ โอแกน, มาเรียม (B5), ที่บินตรงจากออสเตรเลียเพื่อมาแจมคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ และที่ขาดไม่ได้คือกรู๊ฟไรเดอร์ส เรียกได้ว่าหลายสิบชีวิตเลยครับ ผมทุ่มเทคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อนแฟนๆเต็มที่ อยากให้มาร่วมสนุกด้วยกัน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดจริงๆ ครับ

เตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจใน บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 02-262-3456 บัตรราคา 2,500 / 1,700 / 1,200 และ 800 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรและของที่ระลึกหน้างาน มอบให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bsociety.com /www.spicydisc.com และ facebook.com/BURIN Official Fanpage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook