แหนม ส่ง หนึ่งคำสำคัญ บอกความในใจ ย้ำ ให้ฉันดูแลเธอ เป็นของขวัญของชีวิต | Sanook Music

แหนม ส่ง หนึ่งคำสำคัญ บอกความในใจ ย้ำ ให้ฉันดูแลเธอ เป็นของขวัญของชีวิต

แหนม ส่ง หนึ่งคำสำคัญ บอกความในใจ 
ย้ำ ให้ฉันดูแลเธอ เป็นของขวัญของชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าพูดถึงเพลง ให้ฉันดูแลเธอ เพลงประกอบละคร ผู้ใหญ่ลีกับนางมา และเพลง เส้นขนานที่รักกัน เพลงประกอบละคร เลื่อมพรายลายรัก หลายคนจะต้องร้องอ๋อ! เพราะเป็นเพลงฮิตติดปากคนทั่วประเทศ จนมีหลายต่อหลายคนถามเข้ามาว่าหนุ่มที่ร้องเพลงนี้เป็นใคร เคยทำอะไรมาบ้าง ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดีชื่อน่ารัก แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ สังกัด ฮัมเบรลลา (Humbrella)ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นปลื้ม พร้อมเล่าถึงผลงานเพลงและละครให้กับทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



....คือจริงๆ แล้วผมเคยมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้วชื่ออัลบั้ม ไม่ขายหน้า ก็เลยมีน้อยคนที่จะรู้ว่าผมเป็นใคร (หัวเราะ) พูดเล่นฮะ ความจริง คือด้วยความที่เราทราบกันดีว่าทุกวันนี้มีศิลปินเยอะมากแต่ช่องทางการโปรโมตค่อนข้างมีจำกัด เราก็จะได้ยินแต่เพลงซะมากกว่า พอทำงานชุดนี้แล้วผมก็ไปเรียนต่อ (ปริญญาโท คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) พร้อมกับเป็นพิธีกรช่องทรูวิชั่น พอเรียนจบก็มีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่ๆทีม ฮัมเบรลลา เป็นทีมโปรโมตในเครือ แกรมมี่ โดยพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) ก็เป็นศิลปินอยู่ในทีมนี้ ก็เลยชวนผมให้มาร้องเพลง ให้ฉันดูแลเธอ



...ซึ่งเพลงนี้ก็ถือเป็นของขวัญที่ผมเรียนจบ และทำให้ทุกคนรู้จักชื่อผม แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ จากนั้นก็ได้มาร้องเพลง เส้นขนานที่รักกัน เพลงประกอบละคร เลื่อมพรายลายรัก พอร้องเพลงประกอบละครสองเพลง แล้วพี่หนุ่ม (กฤษณ์ ศุกระมงคล) ก็เรียกให้ไปเทสต์ละคร ปรากฏว่าผ่านก็เลยได้เล่นละครของพี่หนุ่ม ชื่อเรื่อง ดวงใจอัคนี เป็นละครฉลองครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ แล้วต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบรับดีมากๆ จนทำให้ผมมีโอกาสได้มาทำอะไรใหม่ๆ

....สำหรับช่วงนี้นอกจากไปเล่นละคร ผมก็มีซิงเกิลใหม่มาฝากด้วยชื่อ หนึ่งคำสำคัญ ส่งไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุ เพลงนี้พูดถึงความมั่นใจในความรัก แบบว่าถ้าผมคบใครสักคน ผมจะบอกรักก็ต่อเมื่อผมมั่นใจว่าผมรักเค้าจริง เพราะผมรู้สึกว่าคำว่า รัก มันมีความศักดิ์สิทธ์อยู่ในตัว มันมีค่ามากเกินกว่าที่ผมจะไปพูดพร่ำเพรื่อ ก็อยากให้ลองฟังกัน และเร็วๆนี้ ก็น่าจะได้ชมมิวสิกวิดีโอครับแฟนเพลงสามารถขอฟังซิงเกิลแรก หนึ่งคำสำคัญ ของ แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ สังกัด ฮัมเบรลลา ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook