รุกสื่อออนไลน์ ตุ้ย จับมือบริษัทดิจิคราฟต์ แถลงข่าวเปิดตัว Seed Space | Sanook Music

รุกสื่อออนไลน์ ตุ้ย จับมือบริษัทดิจิคราฟต์ แถลงข่าวเปิดตัว Seed Space

รุกสื่อออนไลน์ ตุ้ย จับมือบริษัทดิจิคราฟต์ แถลงข่าวเปิดตัว Seed Space
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณ ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด และ คุณสุรศักดิ์ อารีย์สว่างกิจ General Manager บริษัท ดิจิคราฟต์ จำกัด เกาะกระแส Social Network (โซเซียลเน็ตเวิร์ค) ที่กำลังมาแรง ผนึกกำลังร่วมกันเปิดตัว





www.seedspace.in.th สังคมออนไลน์แห่งใหม่ที่ผลิตโดยคนไทย เทียบชั้นเฟสบุ๊ค ทวิสเตอร์ เนื้อหาหลักๆ ในซี้ดสเปซนี้ ได้แก่ ข้อมูลทุกเรื่องราวของวงการดนตรีอัพเดทกันแบบรวดเร็ว รวมถึงศูนย์รวมเพลงที่ใหญ่ที่สุดให้ได้เลือกฟังกันแบบไม่อั้น พร้อมสนุกสนานกับเกมส์และกิจกรรมต่างๆ มากมาย และส่วนที่เป็นคอมมูนิตี้ซึ่งจะเชื่อมโยงผู้ใช้ทุกคนในซี้ดสเปซ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินหรือเหล่าดี.เจ.คลื่นซี้ด 97.5 FM. รวมถึงสมาชิกทุกคน เข้าพูดคุยด้วยกัน และจะพัฒนาต่อยอดไปถึงการสร้างโลกเสมือนจริงในรูปแบบ 3D ที่สามารถบังคับควบคุมกำหนดรูปแบบต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง





ภายในงานมีศิลปินมาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย อาทิ บอย-โกสิยพงษ์, เอ็ม-อรรถพล, รุจ-แกรด์-ดิว-พีท (เดอะสตาร์), เป๊ก-ผลิตโชค, ชิน-ชินวุฒิ, ณัฐ-ศักดาทร-ต้อล-ลูกโป่ง (AF4), นัททิว-โบว์ (AF5), สเลอ, แทททู คัลเลอร์, จิดา, ซุปเปอร์เบคเกอร์, มายด์, กาย-ปลาทอง (KPN), เรทโทรสเปค, สวีทมัลเล็ต, สล็อตแมชชีน, G-Twenty, Cherry Black, Candy Mafia, เจ็ทเซ็ตเตอร์, แพนเค้ก, เชน (ไนซ์ทูมีทยู) ฯลฯ สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดเรื่องราวต่างๆ ในวงการเพลง และพูดคุยกับศิลปินไอดอลที่ชื่นชอบ สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกร่วมสนุกกับชุมชนแห่งนี้กันได้ที่ www.seedspace.in.th รับรองว่าคุณจะได้ซี้ดแบบไม่มีเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook