Dunk Revolution Concert สนุกสุดพลัง..สมการรอคอย | Sanook Music

Dunk Revolution Concert สนุกสุดพลัง..สมการรอคอย

Dunk Revolution Concert สนุกสุดพลัง..สมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จบลงไปอย่างสวยงามสมกับที่แฟนๆตั้งตารอคอยมากว่า 7 ปี สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญของนักร้องหนุ่ม ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่ทาง Revol Music Creation ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยตั้งแต่ช่วงเย็นๆก็มีแฟนพันธุ์แท้ ดัง ทยอยกันมาชมคอนเสิร์ตนี้กันอย่างแน่นหนาเต็มพื้นที่ด้านหน้าทางเข้าฮอลล์ รวมไปถึงครอบครัวบุณยะจินดาที่มากันพร้อมหน้า,เหล่าเซเลปคนดัง,เพื่อนสนิทของ ดังทั้งในและนอกวงการบันเทิงอาทิ มดดำ,พจน์ อานนท์,ไหม วิสา,ตือ-สมบัษร และเมื่อได้เวลาประตูเปิดทุกคนก็พร้อมใจกันเข้าไปชมคอนเสิร์ตที่เฝ้ารอมากว่า 7 ปีทันที



และแล้ว..เวลาที่รอคอยก็มาถึงกับโชว์เปิดตัวแรกที่เก๋ไก๋สุดๆสมกับเป็นค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่จริงๆ เพราะเปิดตัวด้วยเพลง Revolution (เรฟโวลูชั่น) ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่จะมาปฎิวัติวงการเพลงของจริง!!! ส่วนเจ้าของงาน ดัง ก็ไม่ธรรมดาเปิดตัวออกมาจากด้านบนของเวที ในชุดผู้นำการปฎิวัติที่เท่มากๆ เสื้อสูทดีไซน์เก๋สีเขียวทหาร พร้อมโชว์ลีลาร้องและเต้นได้ถูกใจแฟนๆอย่างที่สุด เพราะมีเสียงกรี๊ดที่สนั่นฮอลล์เป็นพยาน จากนั้น ดัง ไม่รอให้แฟนๆได้พักเสียง จัดเมดเล่ย์เพลงเร็วฮอตฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกมาให้ได้แดนซ์กันทันที(ท้องไม่รับ , ดังดัง , เอามันออกไป) ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดโชว์ หลังจากจบโชว์ก็ทักทายแฟนๆให้หายคิดถึงและนำเข้าสู่โชว์พร้อมกับแขกรับเชิญแก๊งค์ทันที



สำหรับช่วงนี้เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพร้ส์คนดูมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆจะได้เห็น ดัง มาในมาดของบอยแบนด์ โดยมี 2 แขกรับเชิญคนสนิทในมาดใหม่ หนุ่ม ศรราม และ เต๋า สมชาย ออกมากระชากวัยและใจคนดูกับโชว์เมดเล่ย์วงบอยแบนด์ที่โด่งดังในยุคต่างๆ ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมีทั้งเพลงไทยและเกาหลี ซึ่งงานนี้พวกเค้าก็ไม่ทำให้เสียชื่อศิลปินรุ่นเก๋าเพราะวาดลีลาร้องเต้นได้เซอร์-ไพร้ส์คนดูมาก จากนั้นก็มีการเซอร์ไพร้ส์ ดัง เจ้าของคอนเสิร์ต เพราะทั้ง หนุ่ม และ เต๋า ได้เตรียมเพลงมาร้องโชว์คนละเพลงด้วย ในเพลง หญิงเดียวในใจ และเพลง ไม่รักเธอ ตามลำดับ ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ทั้งคู่ได้บอกความรู้สึกก่อนร้องให้ฟังว่าเป็นเพลงของ ดัง ที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ยังไงมาวันนี้ต้องร้องให้ได้!!

และเมื่อ หนุ่ม และ เต๋า โชว์จบ แขกรับเชิญอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทต่างวัยของ ดัง ออกมาเปิดตัวทันที ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ที่ขอมาโชว์เสียงร้องเพราะๆในเพลง “ตัวปลอม” ที่ทำเอาแฟนๆทึ่งในเสียงร้องเพลงใสๆของ ตุ๊ยตุ่ย ว่าร้องได้เพราะจริงๆ..ปิดท้ายความสนุกช่วงแรกนี้กับเพื่อนสนิทในวงการของ ดัง ทั้ง 3 คนด้วยการร้องเพลงความหมายดีๆ (เพลง ถ้าวันนั้น) ร่วมกัน จากนั้น ดัง ก็ขอต่อเนื่องกับความซาบซึ้งด้วยโชว์เมดเล่ย์เพลงช้า ที่เป็นเพลงของ ดัง ตั้งแต่อัลบั้มแรกมาให้ฟังถึง 7 เพลงรวด (ไม่เอาคืน/ตัวจริงยิ่งเจ็บ/ตรงไหนของหัวใจเธอ/อย่าเจอกันอีกเลย/ ไม่มีเหตุผล/เจ็บมากๆ/ส่องไฟขึ้นฟ้า)ซึ่งแฟนๆก็ร้องตามเสียงดังกระหึ่มทั่วทั้งฮอลล์ทุกเพลง งานนี้ได้ฟังเพลงเพราะๆของดังกันจุใจจริงๆ

จากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัว ฮาย อาภาพร นักร้องลูกทุ่งหญิงตัวแม่กันบ้าง ซึ่งยังไม่ทันได้ร้อง แค่แฟนๆได้เห็นลุคส์ของ ฮาย ก็กรี๊ดกันลั่นฮอลล์ ฮาย ออกมาร้องเพลง เจ้าชู้ควรตาย กับ ดัง เรียกว่าลีลาโชว์ของทั้งคู่นั้นเด็ดขาดมาก ให้ดูเฉพาะในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น!!! ซึ่งความแรงของ ฮาย ก็ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะไหนๆก็มาคอนเสิร์ตของ ดัง ซึ่งเป็นหนุ่มเมโทรเซ็กชวล ที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ฮาย ก็ขอเปลี่ยนชุดบ้าง แต่อย่าง ฮายมาคอนเสิร์ต ดัง ทั้งทีต้องไม่เหมือนใคร ..ขอเปลี่ยนชุดกลางเวที โดยมี ดัง คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่ถูกใจแฟนๆเหลือเกิน เพราะใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที ฮาย พร้อมในเสื้อผ้าชุดใหม่ เพื่อจะมาร้องเพลงแบทเทิลกันระหว่าง ดัง และ ฮาย ด้วยแนวเพลงต่างสไตล์คือเพลง ไทยสากล แนวถนัดของ ดัง กับเพลง ลูกทุ่ง แนวถนัดของ ฮาย ที่ต่างคนต่างก็คัดเอาแต่เพลงเร็วมาร้องล้วนๆ ซึ่งเป็นโชว์ที่สนุกและมันส์มากจนแฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์กันทั้งฮอลล์

จบโชว์สนุก ดัง ขอพักความมันส์ด้วยโชว์พิเศษที่สุดในวันนี้ เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่ ดัง ตั้งใจมามอบให้กับทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ต ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนเพราะเป็นภาพที่ไม่ได้เห็นบ่อยนัก..ดัง ออกมาโชว์เดี่ยวเปียโน พร้อมร้องเพลงพิเศษแทนความรู้สึกที่อยากจะบอกแฟนๆของ ดัง ที่ให้กำลังใจมาตลอด 12 ปีในวงการเพลง เรียกว่าเป็นช่วงที่ซาบซึ้งกินใจคนดูมากๆ จากนั้นก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญอีกคน หนึ่ง จักรวาร นักเปียโนพรสวรรค์ โดยออกมาเล่นเปียโนไปพร้อมกับ ดัง ที่นำเพลงใหม่จากอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น)มาร้อง 2 เพลงรวด (เพลงง่ายๆเพียงแค่นั้น/สัญญาที่ไม่เคยทำได้)

หลังจากซาบซึ้งกันไปเต็มๆก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญคนสุดท้าย ทาทา ยัง ที่มาในเพลงสนุก I Believe (ไอ บีลีฟ) ที่โชว์ร้อง เต้นเต็มแมกซ์ ตามมาด้วยเพลงของดังที่ทาทาบอกว่าเป็นเพลงที่ชอบมากเพราะความหมายดี(เพลงรักคนอื่นไม่เป็น)จากนั้นดังและทาทาก็ออกมาร้องเพลงร่วมกัน 2 เพลงต่อเนื่อง (เพลงคนแบบฉัน/รบกวนมารักกัน) ปิดท้ายด้วยเพลงซึ้งๆและภาพความรักและสนิทสนมของทั้งคู่ด้วยเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตดัง ออกมาในเพลง ชุดแดง พร้อมแดนเซอร์เซ็ตใหญ่เป็นการปิดท้าย โดยช่วงนี้แฟนๆก็ลุกขึ้นมาร้องและเต้นไปกับ ดัง กันทั้งฮอลล์ และแขกรับเชิญทุกคนก็ออกมาร่วมร้องและเต้นไปด้วย เรียกว่าเป็นการจบคอนเสิร์ตที่สนุก มันสุดพลังจริงๆ!!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Dunk Revolution Concert สนุกสุดพลัง..สมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook