ไอซ์ ศรัณยู ห่างไมค์ไปนาน แต่กระแสแรง ไม่มีตก!! | Sanook Music

ไอซ์ ศรัณยู ห่างไมค์ไปนาน แต่กระแสแรง ไม่มีตก!!

ไอซ์ ศรัณยู ห่างไมค์ไปนาน แต่กระแสแรง ไม่มีตก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาไม่นาน เพลง หอม ที่มีจังหวะสนุกๆ เนื้อหาน่ารักๆ จากอัลบั้ม ไอซ์ เฟสต้า ของนักร้องเสียงดี ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็พุ่งไต่ชาร์ต ติดอันดับท็อปไฟว์ตามหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศแล้วขณะนี้ เรียกว่ามาแรงตั้งแต่สตาร์ทกันเลยทีเดียว ทำเอาหนุ่ม ไอซ์ ที่ตื่นเต้นกับการกลับมาทำงานครั้งนี้ เปลี่ยนความรู้สึกเป็นดีใจ ที่ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม ตอนนี้ไปไหนมาไหน หนุ่ม ไอซ์ ก็ยิ้มปลื้ม จนหุบไม่ลง เพราะแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยขอ หอม กันถ้วนหน้า วันนี้ทีมบันเทิง SANOOK .COM เราจึงมาตามติด สัมภาษณ์ความรู้สึก ในการทำอัลบั้มชุดนี้ แบบเกาะติดหลังเวที กันเลยทีเดียว!!



งานเพลงชุดใหม่นี้ ห่างหายไปนาน รู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงเยอะ มีความ แตกต่างกับการทำงานชุดที่แล้วยังไงบ้าง ?
ไอซ์-ศรัณยู : ถ้าการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดก็จะเป็นเรื่องของ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย แล้วก็รูปร่างที่เปลี่ยนไป เพราะว่าจะพยายามออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ ส่วนเรื่องของเสื้อผ้าก็จะเน้นแบบดูแข็งแรงมากขึ้นอะไรแบบนี้ แต่ที่ผ่านมาอาจจะเป็นสปอร์ตนิดนึง สีขาวหน่อยๆ แต่มาอัลบั้มนี้เหมือนกับเราโตขึ้น แข็งแรงขึ้นครับ

ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมา เพลงหอม กระแสดี และถูกใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาด้วย รู้สึกยังไง ?
ไอซ์-ศรัณยู : รู้สึกดีครับ (ยิ้ม) เราทำเพลงเพลงขึ้นมาใช่ไหมครับ พอเพลงมันออกมาปุ๊บ ทางบริษัทนี้ เค้าก็รู้สึกว่ามันเหมาะกับ สินค้าของเค้า เลยให้เราไปร้องเพลงประกอบสินค้า แล้วยังมีเวอร์ชั่นที่เกี่ยวกับตัวสินค้าอีกด้วย ไอซ์ก็รู้สึกว่ามันดีนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าฟีดแบ็คหลังๆ ต่อจากนี้จะออกมาเป็นยังไงนะ แต่เท่าที่รู้ตอนนี้ก็ดีมากครับ



ผู้หญิงแบบไหนที่ไอซ์เจอแล้ว อยากจะหอม ?
ไอซ์-ศรัณยู : ผมว่าแบบเซ็กซี่เล็กๆ ขี้เล่นหน่อยๆ อะไรแบบนี้ครับ ผมว่าดูน่ารักดี (ยิ้มเขิล)

ถ้าขอหอม อยากจะหอมส่วนไหน ของผู้หญิง มากที่สุด ?
ไอซ์-ศรัณยู : หอมส่วนไหนหรอ!! ผมว่า...ผมอยากหอม "ต้นแขน" (หัวเราะ) เพราะว่ามันดู น่าลุ้นกว่าครับผม 5555+

แล้วซิงเกิ้ลที่ 2 ที่จะปล่อยจะเป็นเพลงแนวไหน ?
ไอซ์-ศรัณยู : เป็นดราม่าเลย เป็นบัลลาด ชื่อเพลง "แพ้แล้วพาล" ครับ

งานอดิเรก นอกจากร้องเพลงทำอะไร ?
ไอซ์-ศรัณยู : ตอนนี้หรอครับส่วนใหญ่จะออกกำลังกาย แต่ตอนนี้ร้องเพลงแล้วก็ทัวร์คอนเสริต์ก็ไม่ค่อยมีเวลาแล้วครับ เพราะวันนึงจะวิ่ง 2-3 งานตลอดเลยครับ

สังเกตุว่ามือบาดเจ็บ ไปโดนอะไรมา ?
ไอซ์-ศรัณยู : หกล้มครับ ด้วยความที่สนุกสนานไปหน่อย ล้มแล้วก็เอามือลง คือโชคดีที่ไม่หัก แต่มันก็ไถลไปกับพื้น ล้มเมื่อวานนี้เองครับ (9 ต.ค. 2553)

ของติดตัวที่ขาดไม่ได้ ในการขึ้นคอนเสริต์ ?
ไอซ์-ศรัณยู : สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะครับ อืม!! คือจริงๆ ก็กำลังใจอ่ะน่ะ แต่มันอาจจะไม่ใช่สิ่งของ แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดี จากครอบครัว จากแฟนเพลงครับ (ยิ้ม)

ในแต่ล่ะอัลบั้ม ไอซ์ก็หน้าใสและดูเด็กลง ทุกๆอัลบั้มมีวิธีการดูแลตัวเองยังไงบ้าง ?
ไอซ์-ศรัณยู : (หัวเราะ) ก็พยายามออกกำลังกาย พยายามทานอาหาร หรือเครื่องดื่มที่มันดีต่อสุขภาพร่างกายของเราครับ

อยากฝากอะไรกับแฟนๆ ชาวสนุก ?
ไอซ์-ศรัณยู : ก็อยากจะฝากว่า ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วย อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แล้วก็ฟังเพลงไอซ์แล้วก็มีความสุขมากๆ ชอบไม่ชอบไม่เป็นไร ยังไงดูแลตัวเองด้วย ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนไอซ์ตลอดมาครับ (ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook