เทมโป-โป้ ฟีดแบ็กดี กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๊ง สุดปลื้ม มีคนรู้จักมากขึ้น | Sanook Music

เทมโป-โป้ ฟีดแบ็กดี กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๊ง สุดปลื้ม มีคนรู้จักมากขึ้น

เทมโป-โป้  ฟีดแบ็กดี กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๊ง สุดปลื้ม มีคนรู้จักมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นอีกรายการหนึ่งที่น่าจับตามอง สำหรับรายการ เท็มโป-โป้ ทาง แบง แชนแนล กับ กัน (ก้องวิช สาลิวรรธนะ) , แบงค์ (ธนศักดิ์ สำราญมน) , อ๊อฟ (ชัยนนท์ จันทร์เต็ม) , อุ๋งอิ๋ง (กรกช เทพสิทธา)) นักร้องใหม่ที่กำลังจะมีผลงานเพลงของตัวเอง ด้วยเสน่ห์ ความสามารถ และตัวตนที่แท้จริง ทำให้มีแฟนคลับตามเชียร์และให้กำลังใจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีนักร้องอย่าง เตชินท์ ชยุติ รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง คอยดูแลแนะนำเทคนิคและฝึกฝนอย่างใกล้ชิด



กัน-ก้องวิช เป็นตัวแทนเผยว่า .......ดีใจมากๆ ครับ เพราะหลังจากรายการ เท็ปโป้-โป ออกออกอากาศไปไม่นาน ก็เริ่มมีแฟนรายการจำพวกเราทั้ง 4 คนได้ เดินเข้ามาทักทาย บอกว่าติดตามตั้งแต่เริ่มออกอากาศแล้ว ซึ่งในชีวิตยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกเขินๆ ทำอะไรไม่ถูก เพราะขนาดลายเซ็นต์ก็ยังไม่มี ต้องฝึกเซ็นต์ด้วยครับ ยังไงพวกเราก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับดีมากขนาดนี้ ทำให้พวกเราทั้ง 4 คน มีกำลังใจในการฝึกร้องเพลงและฝึกฝนทักษะต่างๆ เพิ่มขึ้นเยอะเลย ก็ขอสัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายในแต่ละสัปดาห์ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ รายการ เท็มโป-โป้ ครับ

ติดตามการทำงานของนักร้องใหม่ กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง ได้ในรายการ เท็มโป-โป้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.00 น. ทาง แบง แชนแนล ทั่วทุกภูมิภาค ทางช่องเคเบิ้ลทีวี และจานรับสัญญาณดาวเทียม หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Tempo-po.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook