เปิดโลกแอนิเมชั่น ทุ่มทุนยิ่งใหญ่สร้างซีรี่ส์การ์ตูน เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ | Sanook Music

เปิดโลกแอนิเมชั่น ทุ่มทุนยิ่งใหญ่สร้างซีรี่ส์การ์ตูน เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์

เปิดโลกแอนิเมชั่น ทุ่มทุนยิ่งใหญ่สร้างซีรี่ส์การ์ตูน เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นบริษัทบันเทิงระดับยักษ์ใหญ่ที่หมั่นคอยสร้างสรรค์ผลงานมาให้ประชาชนได้มีความสุขมาโดยตลอด ล่าสุดบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผนึกพลังไอเดียสร้างสรรค์ จับมือ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาทนำคาแร็กเตอร์ศิลปินซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ มาสร้างซีรี่ส์การ์ตูนแอนิเมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ใน เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์” ภายใต้ฝีมือการผลิตของทีมงานฮอลลีวู้ด และระดับแนวหน้าของเมืองไทย





โดยหวังเป็นก้าวแรกสู่การบุกตลาดเอ็ดดู เทนเม้นท์อย่างเต็มรูปแบบ โดยล่าสุดเมื่อบ่ายวันก่อนจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว ณ ห้องออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ โดยพี่เบิร์ดเปิดตัวมาเซอร์ไพร์สบนเวทีพร้อมพูดคุยอย่างสนุกสนาน โดยเรื่องนี้ บุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า .....คือ เบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์ มันเริ่มจากความฝันของคุณไพบูลย์ เพราะแกรมมี่ในฐานะผู้สร้างคอนเทนท์ นอกจากเพลงที่เป็นภาษาสากลแล้ว คุณไพบูลย์บอกว่า แอนิเมชั่น เป็นคอนเทนท์อีกอย่างหนึ่งที่เป็นภาษาสากลและไม่มีกาลเวลา





......และตลอดเวลาที่เราพูดถึงเรื่องของแอนิเมชั่น เราก็มีจุดหนึ่งที่พูดถึงพี่เบิร์ดเสมอนั่นก็คือคาแร็กเตอร์ของพี่เบิร์ด เพราะโดยธรรมชาติของพี่เบิร์ดก็เป็นการ์ตูนอยู่ในตัวอยู่แล้ว เลยเกิดเป็นโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมา ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่แกรมมี่จะมีแอนิเมชั่นออกมาให้ได้ชมกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนที่ได้ดูซีรี่ส์การ์ตูนแอนิเมชั่นเบิร์ดแลนด์แดนมหัศจรรย์แล้วจะมีความสุขกันนะคะ

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เผยความรู้สึกว่า ...จริงๆแล้วแฟนเพลงพี่เบิร์ดมีตั้งแต่เด็กๆขึ้นไป คือผู้ใหญ่แฮ้บปี้จากการแสดงคอนเสิร์ต ทีนี้เด็กๆเค้าก็อยากแฮ้บปี้กับเราด้วย เพราะฉะนั้นแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะให้ความฝันและความสุขกับน้องๆได้ จะเป็นอีกโลกหนึ่งที่พี่เบิร์ดไปอยู่กับน้องๆได้เลย คือเด็กๆชอบอะไรเราก็จะได้ป้อนน้องๆได้อย่างสะดวก และก็ยังสามารถจะสอดแทรกความรู้ , จริยธรรม , การดำเนินชีวิต หรือว่าวิธีการคิดอะไรต่างๆได้ เพราะพี่เบิร์ดเองก็เชื่อในจินตนาการและดนตรีอยู่แล้ว ดีใจที่เค้าเลือกพี่เบิร์ด รู้สึกเลยว่าได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง พอได้เห็นคาแร็กเตอร์ตัวเองก็รู้สึกขำ(หัวเราะ) ดีๆ สนุกดี อีกอย่างที่พี่เบิร์ดขาดไม่ได้ต้องมีพี่น้อยด้วย พี่น้อยก็เลยเป็นนกที่เกาะบนไหล่พี่เบิร์ดอยู่ ไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน(หัวเราะ)ครับ

สำหรับเรื่องราวของ เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ เป็นการผจญภัยในโลกแห่งดนตรีและเสียงเพลงที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน โดยพี่เบิร์ดจะเป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่ช่วยเหลือและนำทางพาเด็กๆออกตามหาตัวโน๊ตที่หายไปจากการขโมยของเหล่าร้ายที่ไม่ต้องการให้โลกนี้มีเสียงดนตรี ซึ่งระหว่างทางการตามหานี่เองที่เด็กๆจะได้พบกับเหตุการณ์อันน่ามหัศจรรย์และชวนติดตาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook