กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยทีเซอร์ตัวแรก อัลบั้มเดบิวในเพลง Irreversible | Sanook Music

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยทีเซอร์ตัวแรก อัลบั้มเดบิวในเพลง Irreversible

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยทีเซอร์ตัวแรก อัลบั้มเดบิวในเพลง Irreversible
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เตรียมเผยฉากแดนซ์สุดทรงพลังในทะเลทรายที่ประเทศออสเตรเลีย กาอิน ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวแรกผ่านทางเว็บไซต์วีดีโออนไลน์ โดยในทีเซอร์ตัวนี้เธอมาพร้อมกับบรรดาแดนเซอร์ชายกลุ่มหนึ่งที่เธอกำลังฉุดกระชากอยู่กับพวกเขา ให้สัมผัสในแบบลึกลับและน่าติดตามเป็นอย่างมาก

สำหรับฉากในมิวสิควีดีโอนี้กาอินและทีมงานได้ใช้ทะเลทรายเป็นสถานที่จริงในการถ่ายทำ โดยกาอินมีแผนเปิดตัวเพลงเดบิวอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 8 ตุลาคม ภายใต้ชื่อ Irreversible (돌이킬 수 없는) เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความยั่วยวนและน่าตื่นเต้นในทีเซอร์นี้ ก็นับเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากมาดของสาวน่ารักและสบายๆก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง



มิวสิควีดีโอเพลงนี้กาอินได้เดินทางไปถ่ายทำยังประเทศออสเตรเลีย ด้วยงบประมาณการทำมิวสิควีดีโอที่ค่อนข้างสูงก็เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าตอนที่เธอต้องเต้นพร้อมกับท่าทางอันทรงพลังกลางทะเลทราย ทำให้กาอินได้รับบาดแผลเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็นับว่าเป็นการทำงานที่ทรหดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเมื่อพูดถึงทีเซอร์ของศิลปินไอดอลกรุ๊ปพวกเขาก็มักจะมาพร้อมกับการทดลองในแนวเพลงแดนซ์อิเล็คทรอนิกส์ใหม่ๆ แต่สำหรับทีเซอร์ของกาอินในครั้งนี้เธอมาพร้อมกับแนวเพลงที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าอัลบั้มเดี่ยวแรกของกาอินนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

เนกาเน็ตเวิร์คต้นสังกัดของกาอินเปิดเผยว่า ...ขณะนี้กาอินกำลังเตรียมโชว์ที่มีมิติแตกต่างไปจากนักร้องไอดอลทั่วๆไป ในขณะเดียว ...ไม่ว่าจะเป็นเพลง แนวเพลง มิวสิควีดีโอ และท่าเต้น ทุกอย่างแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงครับ เขากล่าว อนึ่ง กาอิน เตรียมเดบิวพร้อมผลงานเพลงเดี่ยว Irreversible (돌이킬 수 없는)ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ผ่านทางรายการ KBS 2TV Music Bank






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook