บอย ซึ้ง!! บอย โกสิยพงษ์-ปั๊บ โปเตโต้ โผล่ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ ใน Play Boy Concert | Sanook Music

บอย ซึ้ง!! บอย โกสิยพงษ์-ปั๊บ โปเตโต้ โผล่ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ ใน Play Boy Concert

บอย ซึ้ง!! บอย โกสิยพงษ์-ปั๊บ โปเตโต้ 
โผล่ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ ใน Play Boy Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาแฟนคลับได้จุใจไปเต็มๆ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดีขวัญใจสาวๆ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี กับชื่อคอนเสิร์ตเก๋ๆ ว่า Play Boy Concert โดยงานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย เป็นผู้เนรมิตฝันของบอยให้เป็นจริงตามที่ฝันไว้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เมื่อวันก่อน



คอนเสิร์ตครั้งนี้ บอย คัดสรรบทเพลงจากทั้ง 4 อัลบั้มของตนเองมาร้องบนเวทีกว่า 20 เพลงด้วยกัน แต่ละเพลงเพียงแค่ขึ้นอินโทรก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ก้องหอประชุม อาทิ เนื้อคู่ ส่วนเกิน ไม่เคยถาม ระยะสุดท้าย เรื่องบนเตียง เฉียด คิดถึง ฉันมีค่าแค่ไหน อยู่อย่างเหงาๆ ฯลฯ แถมงานนี้ยังได้กำลังใจดีๆ จากแฟนสาว เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่ควงคู่มากับเพื่อนสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม (ตุ๊กกี้ สามช่า) หอบดอกไม้ช่อโตออกมามอบให้บอยแถมโชว์ซีนซึ้งถึงขอบเวที ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่นหอประชุมเลยทีเดียว



ต่อด้วยซีนเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกด้วยเพลง จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ ซึ่งได้พี่ชายที่รักและเคารพ บอย โกสิยพงษ์ ออกมาร้องเพลงคู่กันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ซีนนี้เล่นเอาหนุ่มบอยโผเข้าไปกอดพี่ชายด้วยความคิดถึง จนรับรู้ได้ถึงความรักของพี่น้องร่วมวงการเพลงขึ้นมาทันที
มาถึงช่วงไฮไลท์ของคอนเสิร์ตกับซีนที่ทุกคนต้องตะลึงกับการออกเสต็ปแดนซ์แนวอาร์แอนด์บีของบอย ที่รับรองว่าไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนกับเพลง Nothing on you ของศิลปินวง B.O.B งานนี้บอยออกสเต็ปเล็กๆ พอเป็นน้ำจิ้มให้แฟนคลับเก็บไปฝันกันต่อที่บ้าน

ก่อนจะแบ่งซีนให้กับหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ แขกรับเชิญอีกคนของคอนเสิร์ตนี้ เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยทัวร์แคมปัสตอนเป็นนักร้องใหม่ๆ ที่วันนี้ ปั๊บ เตรียมเพลงมาให้บอยช่วยร้องโชว์พลังเสียงแบบดนตรีร็อคกันในเพลง เพียงพอ และขอร้องเพลง ช่างไม่รู้เลย ของบอย ซึ่งลีลาการร้องของทั้งคู่ในซีนนี้ทำเอาแฟนคลับนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ ก่อนจะจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลงโลโก้ของบอยอย่าง ใจฉันเป็นของเธอ และ หัวใจผูกกัน สมใจ เหล่าแฟนคลับที่รอคอย งานนี้บอยทิ้งท้ายให้แฟนๆ ได้เก็บเป็นความทรงจำดีๆ กันก่อนกลับบ้าน พร้อมความสุขความประทับใจและความใกล้ชิดแบบที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บอย ซึ้ง!! บอย โกสิยพงษ์-ปั๊บ โปเตโต้ โผล่ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ ใน Play Boy Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook