โจอี้ ดี๊ด๊า แนนนี่ เปิดตัวแฟนโล่งถูกจับคู่ | Sanook Music

โจอี้ ดี๊ด๊า แนนนี่ เปิดตัวแฟนโล่งถูกจับคู่

โจอี้ ดี๊ด๊า แนนนี่ เปิดตัวแฟนโล่งถูกจับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โจอี้ ดี๊ด๊า แนนนี่ เปิดตัวแฟนหมดห่วงถูกจับคู่ ฟุ้งโสดเห็นจิ๊จ๊ะกับสาวอีกทีคงแต่งเลย ปลื้มแข่งพาราลิมปิก ติดอันดับ 13 ของโลก มุ่งมั่นกับการแข่งพารามอเตอร์ ที่ ประเทศฝรั่งเศส ปล่อยให้สาวๆ ออกมาแก้ข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าพ่อแร็พ โจอี้ บอย อยู่นานสองนาน จนสุดท้ายนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยอมเปิดตัวแฟน



งานนี้นักร้องหนุ่มดีใจ สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็ถูกปลดล็อกกุญแจแล้ว หายหน้าไปไหนมา ...ล่าสุดไปแข่งชิงแชมป์โลกพาราลิมปิก ที่ ประเทศฝรั่งเศสมา เป็นเอเชียหน้าตี๋ๆ อยู่คนเดียวเนี่ยแหละครับ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 13 แต่แข่งกัน 15 คนนะ ที่เลือกมาแล้ว เราชนะดูไบ โปรแลนด์ แค่นี้ก็ภูมิใจแล้ว อันนี้เป็นความฝันอันดับแรกในชีวิตเลยที่เป็นนักกีฬา ตัวเองไปทางนั้น ซะส่วนใหญ่ของชีวิต

....เราติดทีมชาติได้ไปแข่งก็สุดแล้วอ่ะ ก็โฟกัสให้ได้ดีขึ้นครับ เพราะปีหน้าผมจะดึงเขามาจัดเมืองไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วย ประมาณมีนา เมษา ตอนนี้หาสปอนเซอร์อยู่ครับ พยามยามดึงนักแข่งขันชิงแชมป์โลกมาให้ได้ จริงๆ แล้ว คนไทยเล่นพารามอเตอร์ แทบจะเยอะที่สุดในโลก ด้วยทัศนียภาพหรือว่าภูมิประเทศเรา และมีตลาดที่เป็นส่งออก มีแชมป์โลกอยู่ด้วย เคยพาสาวๆ ขึ้นไปบินหรือยัง ...ยังไม่เคยเลยครับ ยังไม่พร้อมรับผิดชอบชีวิตสาวๆ (หัวเราะ) โฟกัสไปที่หน้าที่การงาน เพลง หนัง กีฬา ก่อนจะแก่ขอเฮือกสุดท้าย

....กับน้องแนนนี่ก็โอเค คุยกันตลอดธรรมดาเป็นเพื่อนกัน ชีวิตผมไม่มีเวลาพัฒนาหรอกครับ แนนนี่เปิดตัวแฟนแล้ว (หัวเราะ) เห็นมั้ยละข่าวก็เป็นข่าว ผมอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว ตอนนี้ผมเปิดร้านที่ทองหล่อด้วยครับ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แวะมามากมาย เป็นข่าวครบทุกคนเลยครับ จริงๆ ผมคาดจะไม่มีแฟนแล้วนะครับ มีต่อไปคงจะเป็นเมียคงแต่งเลย ตอนนี้ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่หาด้วย ครับปล่อยไปเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook