โทมัส วงไจแอนท์ไม่แอ๊บเป็นเกย์วอนดูผลงาน | Sanook Music

โทมัส วงไจแอนท์ไม่แอ๊บเป็นเกย์วอนดูผลงาน

โทมัส วงไจแอนท์ไม่แอ๊บเป็นเกย์วอนดูผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โทมัส วงไจแอนท์ ไม่แอ๊บเป็นเกย์ วอนดูผลงาน อย่ายี้ ไม่หวังกลับมาดังหายหน้าไปนานเป็น 10 ปี อดีตนักร้อง โทมัส เนเลแมนส์ หรือ โทมัส วงไจแอนท์ หนุ่มหัวทอง ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ หน้าตาทะลึ่งทะเล้นขี้เล่น ที่ปัจจุบันได้เติบโต เป็นผู้ชายหน้าคมเข้ม วัย 24 ปี มีอาชีพร้องเพลงตามผับ และเป็นแดนเซอร์ แต่ก่อนหน้านี้ เขาเคยสร้างความฮือฮาเขย่าวงการชาวสีรุ้งมาแล้ว กับภาพหลุดจ๊วบปากแฟน ซึ่งเป็นเพศเดียวกัน แบบดุเด็ดเผ็ดร้อนบนเตียง



หลังจากที่ออกจากอาร์เอส ก็มุ่งเรียนที่เมืองไทยอย่างเดียว แล้วก็จะรับงานนอก ไปต่างจังหวัด ไปตามอีเวนท์ ร้องด้วยหรือว่า เดินแบบถ่ายแฟชั่น ก็ยังทำงานอยู่ในวงการอยู่ พอถึงจุดๆ หนึ่ง มันเหมือนได้สติสักพักว่า เราจะพยายามทำไม ในเมื่อยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เราก็ยังเป็นเด็กคนนั้นอยู่ ซึ่งเราโตแค่อายุแต่ภาพทุกอย่างในการพัฒนาเราก็เหมือนเดิม พอได้สติเราก็ไปอยู่เมืองนอกดีกว่า ก็ไปอยู่กับพ่อที่ต่างประเทศ อยู่มา 4 ปี ได้อะไรมาเยอะ เราจะได้ความรับผิดชอบ ว่าอ๋อนี่เหรอที่ฝรั่งเขาเป็น มันก็จะได้เอามาใช้ที่เมืองไทย เราก็จะมีความรับผิดชอบ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็จะชอบเรา มันจะมีเครดิตมากกว่าคนอื่น แล้วก็มีร้องเพลงตามงานที่โน่นด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราโตขึ้น ได้พัฒนาตัวเอง

กลับมาไทยแล้วทำอะไร .....ตอนนี้ผมร้องเพลงด้วย เต้นด้วยตามผับต่างๆ ตอนนี้ทำงานทุกวัน กลายเป็นคนที่มีชีวิตกลางคืนไปแล้ว ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่ร้านฮอลลีวูด กับ โรงเบียร์ แถวพระราม 2 กับภาพที่ออกมา แบบชายรักชายล่ะ ....ก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาไม่มีแอ๊บว่า การเป็นชายรักชายผิดตรงไหน ก่อนหน้าเคยมีพี่นักข่าวมาถามผมแล้ว ก็บอกไปตรงๆ ครับ ชีวิตเราต้องเดินต่อไปข้างหน้านะครับ สมมุติเอ้า ให้คนมานั่งเม้าท์กันเอง สู้บอกไปเลยไม่ดีกว่าหรอ ตามคอมเม้น ฟิตแบคที่ได้อ่านมา ก็เป็นกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีนะครับ ก็ดีใจที่ให้กำลังใจ

กลัวไหมว่ามันยังไม่เป็นที่ยอมรับของคนในปัจจุบัน .........ผมมองว่า ที่คิดตอนแรกนะครับ พี่ม้า อรนภา เป็นคนมีความสามารถ พี่มัม ราโคนิค มีความสามารถ พี่มดดำ เป็นคนมีความสามารถ ทำไม่ทุกคนไม่แคร์ถึงเรื่องตรงนั้น แล้วในเมื่อผมจะบอกว่า ผมก็เป็นแบบนี้ แล้วทำไมคนถึงมองด้านลบละ ผมก็ทำงานของผม มีความสามารถของผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook