คะแนนท่วมท้น KALA ปิดโหวตซิงเกิ้ล 4 แฟนคลับเลือก ใครจะเป็นคนสุดท้าย ปล่อยวิทยุ | Sanook Music

คะแนนท่วมท้น KALA ปิดโหวตซิงเกิ้ล 4 แฟนคลับเลือก ใครจะเป็นคนสุดท้าย ปล่อยวิทยุ

คะแนนท่วมท้น KALA ปิดโหวตซิงเกิ้ล 4
แฟนคลับเลือก ใครจะเป็นคนสุดท้าย ปล่อยวิทยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังมีเพลงเพราะจากเสียงแหบเสน่ห์ของ กฤตพจน์ แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม วง KALA ปล่อยออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของเพลง ใครจะเป็นคนสุดท้าย ซิงเกิ้ลที่ 4 กันแล้ว ซึ่งเพลงนี้การันตี ความเพราะ จากเสียงโหวตของแฟนคลับตัวจริงที่มาร่วมลงคะแนนโหวตถึงค่าย genie records เลยทีเดียว โดย หนุ่ม , เพชร , เขต , พร เล่าให้ฟังว่า



.....เพลงนี้มาจากเสียงโหวตของแฟนคลับในงานมีทติ้งของวง KALA ที่เราจัดขึ้นเพราะอยากให้แฟนคลับมีส่วนร่วมในการคัดเลือกเพลงที่จะปล่อยเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ซึ่งผลโหวตก็เป็นเอกฉันท์เพลง ใครจะเป็นคนสุดท้าย ถูกเลือกมากที่สุด เนื้อหาของเพลงพูดถึงคนหลายใจที่มีรักเผื่อเลือกมากมาย ไม่รู้ว่าใครสำคัญที่สุด อยากให้เธอสรุปซะทีว่าใครจะเป็นคนสุดท้ายของเธอ

.....ภาคดนตรีเพลงนี้เป็นแนวโมเดิร์นร็อก ที่มีความหนักแน่นและเบาสลับกันไป ถึงจะมีรายละเอียดเยอะแต่เมโลดี้ไม่ซับซ้อนคิดว่าน่าจะฟังง่ายและติดหู เพลงนี้ถูกเลือกโดยแฟนเพลงจริง ๆ ก็หวังว่าทุกคนคงจะถูกใจกันนะครับ และเนื่องจากปีนี้เป็นการครบรอบปีที่ 11 ของวง KALA เราเลยผลิตเสื้อรุ่นพิเศษขึ้นมาให้แฟนเพลงได้สั่งไปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งเราสั่งทำจำนวนจำกัด เข้าไปดูแบบเสื้อและรายละเอียดการเปิด พรี-ออเดอร์ ได้ที่ www.genie-merch.com ครับ 4 หนุ่มกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook