แทททู คัลเลอร์ ปาร์ตี้สุดมันส์ ชวนคอเพลงชิล โยก | Sanook Music

แทททู คัลเลอร์ ปาร์ตี้สุดมันส์ ชวนคอเพลงชิล โยก

แทททู คัลเลอร์ ปาร์ตี้สุดมันส์ ชวนคอเพลงชิล โยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ โชว์เพลงฮิต สร้างปาร์ตี้สุดมันส์ ชวนคนฟังชาวชิล เอฟเอ็ม 89 แดนซ์กระจาย ในผับสลิม อาร์ซีเอ ยามบ่าย กับคอนเสิร์ต มิวสิค ชิล เอาท์ ธีม ไนท์ ไลค์ ที่เปลี่ยนอารมณ์หงอยยามบ่าย ของหนุ่มสาวออฟฟิศ ให้กลายเป็นความเร้าใจ เหมือนปาร์ตี้ยามค่ำคืน เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา





เปิดเวทีด้วยการต้อนรับอย่างเป็นกันเองสไตล์ชาวชิล ด้วย 2 ดีเจ นู๋-มนต์ทิพย์ และ โตน-โซฟา ที่ขึ้นมาร่วมพูดคุยกับศิลปินก่อนเริ่มโชว์ ซึ่งครั้งนี้มี ศิลปินวง ซุปเปอร์ เบกเกอร์ มาแจมด้วย โดยหยิบเอาเพลง เขิน และเพลง ออกซิเจน ที่กำลังฮิตอยู่ในชิล ชาร์ต มาเล่นให้ฟังกันสดๆ ก่อนจะเชิญให้ 4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ ออกมาโชว์แบบเต็มสตรีม ไม่ว่าจะเป็น จำทำไม, ซินเดอเรล่า, โกหก, เกาะร้างห่างรัก, ฯลฯ งานนี้นอกจากเพลงฮิตที่ทั้ง4หนุ่มขนมาฝากกันอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์เพลงใหม่ล่าสุด กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า ลับสุดยอด ที่หนุ่มดิม บอกว่า เล่นที่คอนเสิร์ตชิล เป็นที่แรก ไม่บอกก็รู้ว่าต้องฮิตติดชาร์ตแน่นอน เพราะชาวชิล เต้นกันใหญ่





และถึงจะเป็นยามบ่าย แต่ทีมงานชิลก็เนรมิตบรรยากาศร้านให้ได้ความรู้สึกแบบผับในตอนกลางคืนจริงๆ แถมยังได้ 4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ มาร่วมสร้างความมันส์อีกด้วย ทำเอาเหล่าคอเพลงชิล ชิลกันสุดเหวี่ยงลืมเวลาไปเลยทีเดียว เข้าไปเต้นกันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ ที่ฟ้ายังสว่าง เดินกลับออกมาอีกทีตะวันจะตกดินเสียแล้ว คอเพลงชิลหลายคนเลยติดลม รอปาร์ตี้กันต่อที่ร้านเลยทีเดียว

ปิดท้ายคอนเสิร์ต ดีเจ.นู๋ ไม่ลืมทิ้งท้ายถึงคอนเสิร์ต ในเดือนต่อไปกับศิลปินที่จะมาสร้างความชิล ซึ่งก็คือ Spoonful, สิงโตนำโชค, Singular, Better weather และ Pastales ในธีม ชิล นิวเจนท์ ติดตามรับบัตรเข้าร่วมงานกันได้ทุกช่วงดีเจ ทาง ชิล เอฟเอ็ม 89 อยากชิล เปิดชิล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook