เอี๊ยง รูกกี้ บีบี ซึ้ง แฟนหอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

เอี๊ยง รูกกี้ บีบี ซึ้ง แฟนหอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์

เอี๊ยง รูกกี้ บีบี  ซึ้ง แฟนหอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอยแบนด์หน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ โด่งดังจากโลก โซเชียล เน็ตเวิร์ค วงแรกของประเทศไทย สังกัด อาร์เอส ฯ 3 หนุ่มหล่อในนาม รูกกี้ บีบี ที่วันนี้มีเพลงซิงเกิ้ลแรก Follow u Follow me (ฟอร์โร่ ยู ฟอร์โร่ มี) มาฝากแฟน ๆ กัน รวมถึงรอลุ้นกำลังใจและการตอบรับจากแฟน ๆ ซึ่งล่าสุด ที่ทำเอาหนึ่งในสมาชิก เอี๊ยง-รูกกี้ บีบี มีแรงใจในการทำงานขึ้นเป็นกอง แถมออกอาการหน้าบานสุด ๆ กับกำลังใจความห่วงใยที่แฟนเพลงมอบให้ในวันเกิดที่หอบเค้กมาเซอร์ไพร์สกันถึงที่หนุ่ม เอี๊ยง กำลังทำงานกันเลย ส่วนเจ้าตัว เอี๊ยง จะซึ้งขนาดไหน ไปฟังกันเลย





..........ยอมรับว่าตอนเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ที่ค่ายอาร์เอสฯ ซึ่งก็จะมีแฟนเพลงที่คอยติดตามพวกเรา รูกกี้ บีบี ผ่านทางเฟชบุ๊ค พอปล่อยเพลงแรกออกไปก็กังวลมาก ๆ ว่าแฟนเพลงที่รอฟังเพลงเรามานานนั้น มันจะคุ้มกับที่เขาตั้งใจรอพวกเราหรือเปล่า ซึ่งผลตอบรับก็โอเคมาก ๆ เสียงจากส่วนใหญ่ก็จะชื่นชอบในความทะเล้น เพลงสนุกน่ารักดี ที่สำคัญเวลาผมไปทำงานแฟนๆ เขาก็คอยไปเป็นกำลังใจ



............และที่ล่าสุดทำ เอี๊ยง ซึ้งมาก ทำไรไม่ถูกเลย ที่ระหว่างผมและเพื่อน ๆ ใน รูกกี้ บีบี กำลังทำงานแถวปทุมอยู่นั้น ซึ่งเป็นวันที่ 12 กันยนยนตรงกับวันเกิดพอดี ก็มีแฟน ๆ นำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพร์ส ตกใจมาก ๆ เพราะตั้งแต่เด็กก็ไม่เคยมีใครมาเซอร์ไพร์สเราแบบนี้ ดีใจมาก ๆ กับความห่วงใยใส่ใจของแฟน ๆ ที่มอบให้กัน ยิ่งเราเป็นศิลปินใหม่มีคนมามอบสิ่งดีๆ แบบนี้ก็มีกำลังใจทำงานต่อไป เป็นวันที่เป็นความทรงจำดี ๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มีแต่สิ่งดี ๆ ให้กัน ไม่ว่าจะเป็นคำอวยพร กำลังใจหรือคำติชมต่าง ๆ รวมถึงของขวัญที่มอบให้กัน เพราะทุกชิ้นมาจากฝีมือของแฟน ๆ อย่างงานแฮนเมคกรอบรูปผมเชื่อว่าใช้เวลานาน แต่เขาทำให้เราซึ้งใจสุด ๆ แล้ว ซึ่งวันนั้นก็เป่าเค้กวันเกิดถึง 3 รอบกันเลย จากแฟนเพลง ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ให้โอกาสพวกเรา รูกกี้ บีบี รวมถึงให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่น ขอบคุณครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook