มดดำคอนเฟิร์ม อีเอฟเอ็ม เฟซติวัล 2 เลิศกว่าเดิม ช้อปลุ้นโชคทุกชั่วโมง | Sanook Music

มดดำคอนเฟิร์ม อีเอฟเอ็ม เฟซติวัล 2 เลิศกว่าเดิม ช้อปลุ้นโชคทุกชั่วโมง

มดดำคอนเฟิร์ม อีเอฟเอ็ม เฟซติวัล 2 เลิศกว่าเดิม
ช้อปลุ้นโชคทุกชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิม สำหรับมหกรรมบันเทิงรื่นเริงแห่งชาติ EFM FESTIVAL (อีเอฟเอ็ม เฟสติวัล) ครั้งที่ 2 : ช้อปรับโชค หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อปลายปีก่อน แถมดีเจ.ตัวแม่แห่งช่วง แฉแต่เช้า คลื่น 94 EFM (อีเอฟเอ็ม) อย่าง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ยังคอนเฟิร์มว่า ปีนี้เจ๋งกว่าเดิมแน่นอน



........ไม่มีงานไหนจะเลิศไปกว่างานนี้แล้วจริงๆ ดูอย่างปีที่แล้วคนมาเยอะมาก เป็นหมี่นๆเลย เกินความคาดหมายสุดๆ แถมดาราศิลปินจากทุกค่ายทุกสังกัดยังพร้อมใจกันมาเปิดบู้ธขายของสร้างความสนุกสนานกันตั้งแต่เที่ยงวันจนเกือบเที่ยงคืนนู่นเลย ปีนี้ในส่วนของซุ้มขายของโซนต่างๆ อย่าง เสื้อผ้าแฟชั่น เพลง อาหาร ซุ้มเกมส์ ยังมีเหมือนเดิม โดยเฉพาะโซนดูดวงที่รวบรวมเกจิอาจารย์และหมอดูชื่อดังจากทั่วประเทศก็จะยังมีอยู่แน่นอน และที่พิเศษสุดคือ ปีนี้เราจะจำหน่ายบัตรเข้างานในราคา 50 บาท ซึ่งตัวเลขที่หางบัตรเข้างานยังสามารถนำมาลุ้นรางวัลพิเศษจาก 94 อีเอฟเอ็มกันทุกชั่วโมง ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินเบอร์แรง



อาทิ ศิลปินจากเดอะสตาร์, เอเอฟ, ว่าน-ธนกฤต, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, สครัป, มายด์, แทททู คัลเลอร์ ยังไงเคลียร์คิวให้ว่างไว้นะครับ แล้วมาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ที่ลาน ราชประสงค์ เออร์เบิร์น สเปซ (ข้างห้างเกสรพลาซ่า) งานเริ่มตั้งแต่ 12.00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรแล้วที่ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 37 และ เอ-ไทม์ สตูดิโอ ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ส่วนดาราศิลปินใครจะมากันบ้าง เดี๋ยวมดดำจะอัพเดทให้ฟังกันในรายการแฉแต่เช้าที่คลื่น 94EFM และใน www.efm.fm ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook