เยซอง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ผู้ชายบันเทิงรอบด้าน ในวงการไอดอล | Sanook Music

เยซอง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ผู้ชายบันเทิงรอบด้าน ในวงการไอดอล

เยซอง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ผู้ชายบันเทิงรอบด้าน ในวงการไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่นอกจากเขาจะมีงานประจำเป็นนักร้องแล้ว เขาก็ยังได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร, แสดงละครเวที รวมถึงงานด้านพิธีกร อย่างถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับ Spamalot ผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุดของ เยซอง ซึ่งเป็นละครเวทีที่ดัดแปลงจากหนังตลก Monty Python and the Holy Grail เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคิงอาร์เธอร์ และอัศวินโต๊ะกลม ที่ได้รับการติดต่อจากพระเจ้าซึ่งสั่งให้พวกเขาไปตามหา 'จอกศักดิ์สิทธิ์' ผ่านการผจญภัยต่างๆ ในแบบตลกขบขันสนุกสนานนั้น เขาก็กำลังจะได้เปิดรอบทำการแสดงในวันที่ 30 กันยายนนี้เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน



สำหรับบทบาทที่ เยซอง ได้รับเล่นในละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงความยากในการใช้โทนเสียงในการขับร้องเท่านั้น แต่เขายังต้องแสดงในฉากล้อเลียนละครโอเปร่าอย่าง Phantom of the Opera เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม โดยเฉพาะกับการที่เยซองเคยผ่านผลงานละครเวทีอย่าง South Han Mountain Fortress และ Hong Gil Dong จนได้รับเสียงชื่นชมจากทุกฝ่ายอย่างถ้วนหน้า ส่งผลให้ผู้คนในวงการและแฟนๆต่างเฝ้ารอชมภาพลักษณ์ใหม่ของเขาในครั้งนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก

ไม่แต่เพียงเท่านั้น ถึงแม้ว่าขณะนี้เขากำลังมีงานพิธีกรในรายการเคเบิ้ลทีวีเทรนดี้แชนแนล The Muzit และ MBC Dramanet Real Variety Love Chaser แต่การที่เขากลับได้รับการติดต่อให้รับงานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี เยซอง เผย ......ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณนะครับที่ทำให้ผมได้มีโอกาสได้เผยมุมอื่นๆของตัวเองให้ทุกคนได้ชมกัน ในอนาคตเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ดีๆของผมยิ่งขึ้นไป ผมจะพยายามตั้งใจทำงานตามที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดครับ เขากล่าว อนึ่ง หลังจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 พวกเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต SUPER SHOW 3 อย่างเต็มกำลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook