เสลอ ซ่าปิดถนนเกรียน เซโรงัง | Sanook Music

เสลอ ซ่าปิดถนนเกรียน เซโรงัง

เสลอ ซ่าปิดถนนเกรียน เซโรงัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยถูกบ่นว่าเพลงในอัลบั้มที่ผ่านมาฟังยากแถมเอ็มวีก็อาร์ตซะเหลือเกิน มาอัลบั้ม 3 นามว่า Boong (บุ้ง) 4 หนุ่มสุดจี๊ดวง เสลอ อย่าง เย่ บู้ เป้ และ เอม จากค่าย สมอลล์รูม ก็เลยใส่ความซ่าส์ บ้า ฮา ลงไปเต็มแม็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเพลง เซโรงัง ที่ กวน แสบ เซ็ง และเอ็มวีก็บ้าระห่ำสร้างความแสบปิดถนนเต้นกลางถนนแบบสดๆ ให้สมกับสไตล์เพลง Dance Rock (แดนซ์ร็อค) ในอัลบั้มนี้



.....เพลง เซโรงัง เป็นซิงเกิ้ลแรกของพวกเราที่ทุกคนได้ฟังแล้วจะต้องพูดว่า เสลอเปลี่ยนไป ฟังรู้เรื่องแล้ว (ฮา) กลับมาคราวนี้พวกเราตั้งใจทำเพลงให้ย่อยง่ายขึ้น ฟังง่ายขึ้นและยังเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกของเสลอ ทั้งเนื้อหา ดนตรี ลุ๊ค รวมถึงขั้นตอนการทำงานที่มีทีมงาน สมอลล์รูมมาช่วยแต่งเพลง และอัลบั้มนี้ยังได้ “ต้าร์ ซินดี้ซุย” มาเป็นโปรดิวเซอร์และดูดนตรีให้ทั้งหมด บวกกับความคิดของพวกเราที่อยากทำเพลงในสไตล์ Dance Rock (แดนซ์ร็อค)



.....มีหลายคนถามทำไมต้องแดนซ์ร็อคที่ต้องแนวนี้เพราะอยากให้ทุกคนมาสนุกกับเพลงของเรา ส่วนเนื้อหาของเพลง เซโรงัง จะเปรียบเหมือนอาการเซ็ง ทำอะไรก็เจ๊งไปหมด ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ซวยและเซ็งสุดขีด จุดเด่นของเพลงนี้นอกจากดนตรีสนุกๆ แล้ว เนื้อหายังมีคำที่คิดขึ้นมาใหม่ สนุก ฮา ตามสไตล์เสลอ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้พวกเราโชว์สเต็ปต์แดนซ์กันมันส์สุดๆ วันนั้นไปถ่ายเอ็มวีแถวหัวลำโพง สนุกสนานกันมาก คนที่ผ่านไปมางงมากว่าพวกเราเต้นอะไรกัน วันนั้นเต้นแค่ 2 เทคผ่าน พวกเราตั้งใจมากเพราะเกรงใจตำรวจ (หัวเราะ) แต่พอปล่อยเอ็มวีไปแล้วคนชอบเยอะ พวกเราก็ดีใจมากครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook