ต้อนรับการมาเยือนคอนเสิร์ตใหญ่ เดวิด ฟอสเตอร์ | Sanook Music

ต้อนรับการมาเยือนคอนเสิร์ตใหญ่ เดวิด ฟอสเตอร์

ต้อนรับการมาเยือนคอนเสิร์ตใหญ่ เดวิด ฟอสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
David Foster (เดวิด ฟอสเตอร์) โปรดิวเซอร์และนักปั้นมือทองของวงการเพลงสากลที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายสิบปี กับอัลบั้มรวมฮิตที่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุดของเขา The Magic of David Foster & Friends ซีดีอัลบั้มคู่ที่รวบรวมผลงานการโปรดิวซ์และแต่งเพลงของ David Foster ในทุกยุคทุกสมัย ร่วมกับเพื่อนพ้องศิลปินมากมายในวงการเพลงที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมของนักฟังเพลงทุกคน



พบกับเพลงฮิตมากมายภายใต้ฝีมือการโปรดิวซ์ของ David Foster ไม่ว่าจะเป็น I Will Always Love You จาก Whitney Houston, Because You Loved Me จาก Celine Dion, Michael Jackson กับเพลง Earth Song , Madonna กับเพลง You’ll See , Tony Braxton กับเพลง Unbreak My Heart , Air Supply กับเพลง Goodbye รวมทั้งเพลงดังจากฝีมือของศิลปินเด็กปั้นของ David Foster ไม่ว่าจะเป็น Charice กับเพลง In This Song , Michael Buble กับเพลง Home , Josh Groban กับเพลง You Raise Me Up และอีกมากมาย รวมแล้วถึง 34 เพลง ในแพ็คเกจ 2 CD สุดพิเศษ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

และเตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต Hitman: David Foster & Friends – Live in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้ดื่มด่ำกับเพลงฮิต อย่างเต็มอิ่ม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรกันได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รับรองว่า การมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้คนไทยทุกคนได้ความประทับใจ รวมทั้งรู้จักฝีมือและผลงานที่ควรค่าแก่การยกย่องของ Davis Foster ไปอีกนานเท่านาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook