J-Rock คืนชีพ U7 เนรมิตสุดยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok | Sanook Music

J-Rock คืนชีพ U7 เนรมิตสุดยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok

J-Rock คืนชีพ U7 เนรมิตสุดยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต็มอิ่ม มันส์กระชากใจ กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อ U7 ปลุกวงการ J-Rock ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการนำวงร็อคชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย มาโกโตะ ( นักร้องนำ ) , ยูกิ ( กีตาร์ ) , อัตซึโร่ ( กีตาร์ ) , โทวะ ( เบส ) และ ซันตะ ( กลอง ) บินลัดฟ้ากลับมาทวงความยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทยกับคอนเสิร์ต Aucifer 10th Anniversary Live in Bangkok เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ท่ามกลางแฟนคลับ J-Rock กว่า 4,000 คน




คอนเสิร์ตเริ่มด้วย VTR แนะนำสมาชิกทีละคน พร้อมๆ กับสมาชิกแต่ละคนที่เดินออกมาประจำตำแหน่ง ในเมื่อนักร้องพร้อม แฟนคลับพร้อม ความมันส์ก็เริ่มต้นขึ้นทันทีกับเพลง Datenshi BLUE ซิงเกิลฮิตที่ทำให้แฟนคลับ J-Rock รู้จักวง Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) และมันส์กระชากใจกันต่อเนื่องกับเพลง Carnation Crime และเพลง Furueru Magma จากนั้น มาโกโตะ ก็กล่างทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย "พวกเราคือ Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) พร้อมหรือยัง Are You Ready ช่วยกันร้องหน่อย" มาต่อด้วยเพลง Plasmagic , Jealousy และเพลง Dummy โดยในเพลงนี้ มาโกโตะ ก็ทำเอาแฟนคลับสาวๆ ใจละลายกันทั้งอินดอร์ฯ ด้วยการหอบดอกกุหลาบช่อยักษ์มาโยนแจกแฟนๆ

และมาพักความมันส์กันเล็กน้อย ด้วยการพูดภาษาไทยน่ารักๆ ของสมาชิกแต่ละคน มาเริ่มต้นกันที่มือเบสมาดขรึม โทวะ กับคำว่า "สวัสดีครับ ขอเสียงหน่อย ผมชอบคนไทย" มือกลองสุดเท่ห์ ซันตะ กับคำว่า "ผมชื่อ ซันตะ จุ๊บ จุ๊บ ผมจะตีให้สุดชีวิต" มือกีตาร์หน้าหวาน ยูกิ กับคำว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ ยูกิ ขอมือหน่อย ผมหล่อมั้ย ผมหล่อที่สุด อยากขี่ช้าง ช้างน่ารักมาก คนไทยน่ารักมาก ไม่ใส่ผักชี" นักร้องนำเขี้ยวเสน่ห์ มาโกโตะ กับคำว่า "ผมชื่อ มาโกโตะ สนุกมั้ย ช่วยกันร้องหน่อย พร้อมหรือยัง" และมือกีตาร์มากฝีมือ อัตสึโร่ กับคำว่า "ผมชื่อ อัตสึโร่ รักนะจุ๊บ จุ๊บ ผมรักเมืองไทย ทุกคนน่ารัก ดีใจที่ได้กลับมาอีก"

มาสนุกกันต่อด้วยเพลง Tsubasa เพลงฮอตฮิตอีกหนึ่งเพลงที่แฟนคลับชาวไทยชื่นชอบ และเพลง Tokyo Ilussion จากนั้นก็มาฟังเพลงช้าๆ ซึ้งๆ กันบ้างกับบทเพลง Love & Pain ที่น้ำเสียงของ มาโกโตะ ก็สะกดแฟนคลับหลายพันคนในอินดอร์ฯ ได้อย่างประทับใจ ต่อด้วยเพลงจังหวะนุ่มๆ สบายShooting Star มาปรับอารมณ์ให้มันส์กันต่อด้วยเพลง Orange , Junk City และเพลง C No Binetsu จากนั้นหนุ่ม มาโกโตะ ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยกันด้วยภาษาไทยซึ้งๆ "ดีใจมากที่ทุกคนไม่ลืม Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) ผมรักทุกคน ขอบคุณที่มาดูคอนเสิร์ต"




มันส์กันอย่างต่อเนื่องไม่ให้พักเหนื่อยกับเพลง Lucy , Egovision และเพลง Poker Face โดยในเพลงนี้ มาโกะโตะ กระโดดลงจากเวทีวิ่งมาเล่นกับคนดู ทำเอาเกิดเหตุชุลมุนกันเล็กน้อย แต่นักร้องหนุ่มของเราก็ยังเดินไปเล่นกับแฟนๆ ต่อ ก่อนที่บอดี้การ์ดจะช่วยกันดันให้ มาโกโตะ ขึ้นไปบนเวที มาแอบฮาก็ช่วยนี้แหละ เพราะตอนที่จะขึ้นไปบนเวที นักร้องหนุ่มของเราขึ้นเองไม่ไหวซะงั้น เลยต้องให้บอดี้การ์ดช่วยกันดันขึ้นไป เรียกเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะ จากเพื่อนร่วมวงและแฟนๆ ได้อย่างมากมาย มาปิดท้ายกันด้วยเพลง Labyrinth และเพลง Midnight Crow และสมาชิกแต่ละคนก็เดินกลับไปหลังเวที

มาร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีทั้งที มีหรือที่แฟนๆ จะยอมทุกคนเลยช่วยกันตะโกนชื่อ Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) กันดังสนั่นอินดอร์ฯ และหนุ่มๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลงที่ฮิตที่สุดของพวกเขา Regret ที่แฟนคลับหลายพันคนต่างช่วยร้องกันอย่างพร้อมเพรียง และปิดท้ายอีกครั้งด้วยเพลง Castaways แต่แฟนๆ ก็ไม่ยอมกลับตะโกนเรียกชื่อพวกเขาขึ้นกระหึ่ม Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงสุดซาบซึ้ง See You แฟนๆ ก็ยังไม่ยอมกลับอีก ทั้ง 5 หนุ่มก็เลยจัดให้อีก 1 เพลง Datenshi BLUE เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตกันแบบยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง

และก่อนที่หนุ่มๆ จะกลับเข้าไปหลังเวที ก็ได้มายืนรวมตัวกันบริเวณกลางเวทีและเรียกสตาฟทั้งญี่ปุ่นและไทยขึ้นมาบนเวทีแล้วจับมือกัน พร้อมกับให้แฟนคลับ J-Rock ทุกคนในอินดอร์ฯ จับมือและกระโดดพร้อมๆ กัน ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ ยังไม่หมดแค่นี้ มาโกโตะ ยังนำทีมเพื่อนๆ และสตาฟทุกคนมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเพื่อเก็บภาพความประทับใจกับแฟนคลับเป็นการปิดท้าย งานนี้ใครไม่ได้มาบอกได้คำเดียวว่า "น่าเสียดายมากๆ" เพราะนานทีปีหนที่ศิลปินร็อคชั้นนำของญี่ปุ่นจะบินมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย แถมตลอดคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมง Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) ก็แสดงโชว์ได้มันส์สุดๆ มาโกโตะ พลังเสียงสุดยอดมากๆ ร้องสดทุกเพลง นี่แหละคือกลุ่มนักดนตรีจริงๆ




งานนี้ต้องยกความสำเร็จทุกอย่างให้กับ คุณกฤชสณัยณ์ ชัยสิทธิ์กิติกุล บอสใหญ่แห่ง U7 ที่นำความยิ่งใหญ่ของ Aucifer ( ลูซิเฟอร์ ) กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชมกันอีกครั้ง ถ้าอยากชมความมันส์ ความสนุก ความประทับใจ ของศิลปินญี่ปุ่นแบบนี้อีก แฟนคลับทุกคนก็ต้องช่วยกันสนับสนุนนะคะ และทาง U7 จะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วทุกคนจะรู้ว่าคอนเสิร์ตของญี่ปุ่นนั้นสนุกมากกว่าที่คุณคิด ^o^

ปล ... ขอติอยู่นิดเดียว ก็ตรงทีมงานประชาสัมพันธ์ ที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ทำงานไม่เป็นระบบ ทุกอย่างทำงานแบบงงๆ งานยิ่งใหญ่ระดับนี้ควรจะมีทีมพีอาร์ที่ดีกว่านี้นะคะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook