เกิรล์กรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดGirls’ Geneation พร้อมแล้วที่จะมาเขย่าใจแฟนชาวไทย | Sanook Music

เกิรล์กรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดGirls’ Geneation พร้อมแล้วที่จะมาเขย่าใจแฟนชาวไทย

เกิรล์กรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดGirls’ Geneation พร้อมแล้วที่จะมาเขย่าใจแฟนชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิรล์กรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดในเวลานี้ Girls’ Geneation (เกิรล์ เจนเนอเรชั่น) พร้อมแล้วที่จะมาเขย่าใจแฟนคลับชาวไทย กับมิวสิควิดีโอเปิดตัวครั้งแรกในประเทศ ญี่ปุ่น GENIE (จีนนี่) เพลงสุดดังของ 9 สาว ที่คราวนี้มาในเว่อรชั่นภาษาญี่ปุ่น เปิดตัวสุดแรง อันดับ #4 บนโอริกอนชาร์ท ชมมิวสิควิดีโอ GENIE พร้อมกันครั้งแรกในประเทศไทย วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2553 ตั้งแต่ 5 โมงตรงเป็นต้นไป



หลังจากที่ Girls’ Generation โด่งดังสุดๆกับผลงานเพลงที่ประเทศเกาหลีบ้านเกิด ตอนนี้ พวกเธอ แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสิก้า ยุนอา ซอฮยอน ยูริ ฮโยฮยอน ซันนี่ และ ซูยอง พร้อมแล้วกับการบุกตลาดเอเชียภายใต้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Music Japan โดยสาวๆทั้ง 9 ได้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยซิงเกิ้ลเพลง GENIE ที่เคยสร้างชื่อให้พวกเธอที่เกาหลีมาแล้ว

โดยซิงเกิ้ล GENIE ในเว่อรชั่นญี่ปุ่นของทั้ง 9 สาวนี้ สามารถเปิดตัวได้ที่ อันดับ #4 บนชาร์ทโอริกอนประจำสัปดาห์ ด้วยยอดขายกว่า 45,000 ก๊อปปี้ ซึ่งถึงว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากของวงหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้าที่ซิงเกิ้ล GENIE จะวางแผงนั้น สาวๆได้เปิดโชว์เคสสุดอลังการ ถึง 3 รอบ ต่อหน้าแฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 2 หมื่นคนในวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมถึงได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในทุกสื่อของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ทั้ง 9 สาว ได้เปิดตัวบนส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่ในตลาดเอเชียได้อย่างสวยงาม และพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเอเชียได้อีกครั้งอย่างแน่นอน!

ติดตามชมความน่ารักสดใสของสาวๆทั้ง 9 ที่ยังคงคอนเซปท์แบบทหารสาว พร้อมลุคสดใสน่ารักไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมกันได้ทางช่องทีวีอย่าง CHANNEL V THAILAND TRUE MUSIC POP CHANNEL ในวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2553 ตั้งแต่เวลา 5 โมง ตรงเป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook