ตี๋ สลัดมาดห้าวโชว์มุมละมุน ผ่านเพลงใหม่ ให้แล้วให้เลย | Sanook Music

ตี๋ สลัดมาดห้าวโชว์มุมละมุน ผ่านเพลงใหม่ ให้แล้วให้เลย

ตี๋ สลัดมาดห้าวโชว์มุมละมุน ผ่านเพลงใหม่ ให้แล้วให้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้งานล้นมือจริงๆสำหรับหนุ่ม ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร บ้านเอเอฟ เพราะนอกจากจะต้องถ่ายละคร บริษัท สร้างสุข ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พ่อหนุ่มยังต้องฟิตซ้อมคอนเสิร์ต กรุงศรี เดอะ ยัง แบชเชเลอร์ส & ซิงเกิ้ล เลดี้ส แก๊งค์ป่วน ก๊วนซ่าส์ คอนเสิร์ต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคมนี้อีก แต่ถึงจะยุ่งยังไง หนุ่มตี๋ ก็ไม่ลืมงานร้องเพลงที่รัก ล่าสุดยังได้รับความไว้วางใจให้ถ่ายทอดเพลง ให้แล้วให้เลย เพลงประกอบละครเรื่องนี้อีกด้วย งานนี้นักร้องหนุ่มเลยออกอาการหน้าบาน แต่จะเป็นยังไง เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า



........ผมรู้สึกดีใจนะครับที่พี่ๆเขาเลือกให้ผมเป็นคนถ่ายทอดเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ละครที่ดูแล้วจะเป็นตัวอย่างให้ทุกคนสามารถนำไปประยุกต์ใช้เพื่อสร้างสุขให้กับตัวเอง ซึ่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็จะทำออกมาในโทนเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่เป็นแง่บวก ที่มาจากแนวคิดที่ว่า...ความสุขในชีวิตคนเรา เกิดจากความเข้าใจในชีวิตของตัวเราเองและคนรอบๆข้างอย่างแท้จริง

...ซึ่งความเข้าใจจะเกิดขึ้นได้ก็โดยการพูดคุย เปิดใจรับฟัง ทำความเข้าใจ และยอมรับในความต่างของกันและกัน ฉะนั้นความสุขจึงมีอยู่ได้ทั่วไป แม้ในซอกมุมที่มืดมิดที่สุด ส่วนพาร์ทดนตรีเพลงนี้ก็จะเป็นป็อบที่มีร็อคผสมอยู่เล็กๆ ฟังแล้วจะรู้สึกมีความสุข สบายใจ หลายคนอาจจะดูภายนอกว่าผมไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ลองฟังเพลงให้แล้วให้เลย ผมว่ามันอาจบอกความรู้สึกดีดีอะไรบางอย่างในมุมผมได้(หัวเราะ) แล้วนอกจากเพลงให้แล้วให้เลย

.........จะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อประกอบละครบริษัท สร้างสุข ยังเป็นเพลงใหม่ของผมที่จะรวมอยู่ในอัลบั้ม เดอะ ยัง แบชเชเลอร์ส ที่ทำร่วมกับหนุ่มๆบ้านเอเอฟอีก 8 คน ไม่ว่าจะเป็น ต้อล มิวสิค แจ็ค ที อ๊อฟ อิชย์ ปั๊ม แม็ค ด้วยครับ และแน่นอนครับว่าแฟนๆทุกคนจะได้ฟังเพลงใหม่เพลงนี้บนคอนเสิร์ต กรุงศรี เดอะ ยัง แบชเชเลอร์ส & ซิงเกิ้ล เลดี้ส แก๊งค์ป่วน ก๊วนซ่าส์ คอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แถมยังเป็นเวอร์ชั่นที่พิเศษสุดๆด้วยครับเพราะผมมีเซอร์ไพรส์รออยู่ แต่จะเป็นอะไร ต้องไปดูกันวันนั้นครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook