25 Hours-Mild เตรียมไม้เด็ด!! | Sanook Music

25 Hours-Mild เตรียมไม้เด็ด!!

25 Hours-Mild เตรียมไม้เด็ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมระเบิดความมันส์กันได้แล้ว สำหรับ Bangkok Music Marathon จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ที่ครั้งนี้ขอแหวกจากแนวเดิมจัดแพ็คเกจใหญ่จับศิลปินวงสุดฮอตกว่า 20 วง มารวมไว้บนเวทีเดียวแถมไม่ต้องไปไหนไกลแค่ในกรุงเทพมหานครนี่เอง อาทิ Jetset'er, Paradox, Klear, instinct ,Stamp, Lipta ,Mild ,Slot Machine, Scrubb ,25 Hours, Thaitanium ,Buddha Bless, Joey Boy ,Bodyslam ,Potato ,Hang Man ,Zeal ,Da Endorphine, Hydra และ Nuvo ทั้งหมดจะผนึกกำลังกันไปมันส์สุด ๆ แบบมาราธอน 10 ชั่วโมงเต็ม



ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี แหลม นักร้องนำจากวง 25 Hours เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงโดนใจอย่าง ยินดีที่ไม่รู้จัก (เพลงประกอบภาพยนตร์ กวน มึน โฮ) 1 ใน 20 ศิลปินวงที่จะร่วมขึ้นเวที Bangkok Music Marathon เผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า..... ต้องเป็นคอนเสิร์ตที่มันส์สุดๆ และสนุกแบบมาราธอนแน่นอนครับงานนี้ เพราะพวกเราเตรียมตัวฟิตซ้อมกันเต็มที่เพื่อ Bangkok Music Marathon ที่กำลังจะมาถึงนี้และก็เชื่อว่าศิลปินวงอื่นๆ ก็คงเตรียมตัวกัน เป็นอย่างดีด้วยเหมือนกัน ครั้งนี้เราได้เตรียมเพลงมาเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้



มีการรวมแนวเพลงทั้ง Pop, Rock, Hip-hop ขึ้นมาอยู่บนเวทีเดียว ดังนั้นเรื่องการแบทเทิลกันบนเวที คงต้องมีแน่นนอน แง้มหน่อยแล้วกันครับว่าในวันคอนเสิร์ตแฟนๆ จะได้เห็นพวกผม 25 Hours เล่นดนตรี แบทเทิลกับ วง Mild ซึ่งตอนนี้พวกเราอยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือกเพลงที่จะไปแบทเทิลกันครับ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้แบทเทิลกันบนเวทีใหญ่ของพวกเราเลยก็ว่าได้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ อยากรู้ว่าบรรยากาศ บนเวทีซีนนั้นจะเป็นอย่างไร จะมันส์ถึงใจแบบโมเดิร์นร๊อคหรือจะสนุกแบบหลุดกรอบได้แค่ไหน ไปพิสูจน์ ด้วยตัวเองนะครับ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี อย่าลืม ฟิตร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วมาลุยกับพวกเรานะครับ

พบกับกองทัพศิลปินสุดฮอตใน Bangkok Music Marathon เปิดประตูความมันส์ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 1,200 /1,000 / 800 และ 500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook