กิ๊บซี่ โต้ควง ระฟ้า สวีทฮ่องกงแจงไปยกก๊วน | Sanook Music

กิ๊บซี่ โต้ควง ระฟ้า สวีทฮ่องกงแจงไปยกก๊วน

กิ๊บซี่ โต้ควง ระฟ้า สวีทฮ่องกงแจงไปยกก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิ๊บซี่ แจงภาพหลุดควง ระฟ้า สวีตฮ่องกง ต่างคนต่างไป เปล่าหลบไปสวีต ย้ำ ร่วมทริปเป็นสิบ ยัน แค่เพื่อน โบ้ย ฉายาคาสโนวีมีภาพหลุดควงผู้บริหารหนุ่ม ฝั่งอโศก ระฟ้า เที่ยวฮ่องกง สองคู่ชูชื่น ทั้งสาว เจนสุดา ปานโต ซึ่งควงหนุ่ม ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม อีกฟากน้องชาย ระฟ้า ก็เกี่ยวก้อยกัน ควงนักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ วนิดา ตกลง 2 คู่ ไปสวีตกันจริงตามข่าวหรือไม่ นักร้องสาวแจงว่า….



...........ไปเที่ยวกันเป็นเรื่องปกติค่ะ ไปกันเยอะมากเลยนะ หลายสิบคน เหมือนต่างคนต่างไป พอไปกินข้าว กินด้วยกัน ไปเที่ยวก็มาเที่ยวด้วยกัน ภาพเหมือนไปเที่ยวกันสองคู่ เจน กับ ฟ้าใหม่ และ กิ๊บซี่ กับ ระฟ้า แล้วคนอื่นละที่อยู่ในโต๊ะเป็นสิบคนเลย พี่วุ้นเส้นก็ไป มีเพื่อนนอกวงการอีก ไปเป็นกลุ่มมากกว่า คิดว่ามีคนแอบปล่อยมาหรือเปล่า ...ไม่ได้แอบปล่อยค่ะ เพื่อน ๆ ถ่ายกันเอง คนไปดึงออกมาแต่ตั้งใจครอปรูป



เครียดมั้ย ....ไม่ค่ะ ก็เข้าใจแต่ไม่อยากให้เป็นข่าวแต่พูดไปก็เท่านั้น เพราะยังไงก็ต้องเป็น ก็ทำตัวให้เป็นปกติค่ะ เรามีเพื่อนได้ไปไหนมาไหนได้ ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด ก็น่าจะโอเค ได้คุยกับสองคนหรือยัง ....ก็คุยกันว่ามีภาพ แต่ไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราวมาก ตกลงความสัมพันธ์กับ ระฟ้า เป็นยังไง ....ในระดับนึงค่ะ รู้จักทั้งฟ้าใหม่และระฟ้า ไปเที่ยวกันบ้าง กิ๊บไม่มีแฟนค่ะ โสด มีข่าวกับหนุ่มๆ ตลอด กลัวหนุ่ม ๆ จะไม่กล้ามาจีบมั้ย .......ที่ผ่านมากิ๊บมีภาพหลุดตลอดอยู่แล้ว หลุดเยอะจริง ๆ ทุกคนที่อยู่ในสังคม ก็รู้จักกันหมดเขาก็รู้อยู่แล้วว่า อะไรยังไง คงไม่มีผลทำให้หนุ่ม ๆ หายไป หรือ บางทีคนเขาก็ไม่ได้สนใจข่าวขนาดนั้น

เป็นคาสโนวีอีกคนไปแล้ว ...........ไม่ ถ้าคนรู้จักกับกิ๊บจริงๆ จะรู้เลยว่าไม่มีทาง กิ๊บไม่ได้เป็นคนที่ไปกิ๊กกับคนนั้นคนนี้แน่นอน ผู้ใหญ่ว่าอะไรมั้ย ต่างค่ายกันด้วย ........ต่างค่ายก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่เห็นเกี่ยวเลย จริงๆ เปิดกว้างนะค่ะสังคมเรา สามารถเป็นเพื่อนกับใครก็ได้ในโลกใบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook