นัดรวมพลคนขี้เล่น ไอซ์ นำทัพศิลปินร้อง-เล่น ในงาน เพลย์ เฟส เล่นทั้งวัน มันส์ทั้งซอย !!! | Sanook Music

นัดรวมพลคนขี้เล่น ไอซ์ นำทัพศิลปินร้อง-เล่น ในงาน เพลย์ เฟส เล่นทั้งวัน มันส์ทั้งซอย !!!

นัดรวมพลคนขี้เล่น ไอซ์ นำทัพศิลปินร้อง-เล่น
ในงาน เพลย์ เฟส เล่นทั้งวัน มันส์ทั้งซอย !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม ทีวี นัดรวมพลคนขี้เล่นมาร่วมปฏิบัติการความมันส์ สนุก สุดซ่า กับงาน เพลย์ เฟส (Play Fest) ให้บรรดาวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ ได้เล่นกันทั้งวัน มันส์กันทั้งซอยสามสยามสแควร์ โดยงานนี้ยกขบวนศิลปินมา เล่น แบบเต็มพลัง อาทิ ไอซ์, น้ำชา, เตชินท์, อะตอม, เต้น, ตีน่า, กัน-อ๊อฟ-แบงค์-อุ๋งอิ๋ง เท็มโป-โป้, ชูก้า อาย, เดอะ บอททอม บลู, บุดดาเบลส, พาราด๊อกซ์



พร้อมเหล่าพิธีกรจาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี และคนดังมาชวน เล่น อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นโชว์เต้น บี-บอย จาก เต้ย-ไฟว์ไลฟ์ โชว์วาดรูปสุดเก๋จาก ป่าน-แบง แชนแนล และร่วมวาดรูปกับ โอ๋ ฟูตอง พร้อมของแจกมากมาย เพลิดเพลินกับร้านขายของไอเดียเก๋ๆ งานแฮนด์เมดที่มาแข่งกันลดราคา และเล่นเกมสนุกๆมากมาย พร้อมร่วมบริจาคเงินและของเล่นแก่ มูลนิธิการศึกษาเพื่อชีวิตและสังคม ของเล่น 1 ชิ้นได้คูปอง 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นรางวัลอีกเพียบ เข้างานฟรี!!...วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่ สยามสแควร์ ซอย 3 บ่ายโมงตรงเป็นต้นไป หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

ไอซ์ เป็นตัวแทนกล่าวว่า ...........เป็นกิจกรรมดีๆ สนุกๆ ที่ทางจีเอ็มเอ็ม ทีวี จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ วัยรุ่น ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีพื้นที่ได้แสดงออกในสิ่งที่ชอบและสนใจร่วมกันครับ ซึ่งในงานนี้นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ยกขบวนกันมาแน่นเวทีแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งวาดรูป เล่นเกม ขายของ และร่วมบริจาคของเล่น รับรองว่าได้เล่นทั้งวัน มันส์กันทั้งซอย แบบเต็มอิ่มแน่นอนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook