อิมแทบิน ( 1TYM ) ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าว The First YG Audition in Thailand | Sanook Music

อิมแทบิน ( 1TYM ) ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าว The First YG Audition in Thailand

อิมแทบิน ( 1TYM ) ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าว The First YG Audition in Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดแถลงข่าวครั้งแรกในเอเชีย กับการเปิดโอกาสให้เด็กไทยสามารถเข้ารับการคัดเลือกจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ YG Entertainment ผู้ผลิตศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ SE7EN , BIGBANG , 2NE1 , 1TYM กับงาน เดอะ เฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ ( The First YG Audition in Thailand )



โดยในงานแถลงข่าวทาง บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับเกียรติจาก คุณ อีจุนวอน ( Lee Jun Won ) Casting Manager จาก YG Entertainment และ คุณ อิมแทบิน ( Im Tae Bin , Danny ) นักร้องหนุ่มจากวง วันไทม์ ( 1TYM ) มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ทางด้าน คุณ อีจุนวอน ( Lee Jun Won ) Casting Manager จาก YG Entertainment ได้เปิดเผยถึงการออดิชั่นในประเทศไทยครั้งนี้ว่า "สมมติว่าถ้าเราจะทำจิเวอรี่ขึ้นมาชิ้นหนึ่ง อัญมณีก็เป็นสิ่งที่สำคัญ การที่จัดออดิชั่นครั้งนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าเราต้องการอัญมณีที่ประเทศไทยไปเจียระไน ทำเป็นเพชรหรือว่าจิเวอรี่ที่สวยงามขึ้นมาครับ และสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเตรียมตัวมาออดิชั่นในครั้งนี้ก็คือ ความสามารถและความมั่นใจที่มีอยู่ในตัวเอง เพราะทุกคนจะมีลักษณะพิเศษของตัวเองอยู่ อยากให้ทุกคนได้แสดงความพิเศษตรงนั้นออกมาให้คณะกรรมการได้เห็นครับ"

ส่วน คุณ อิมแทบิน ( Im Tae Bin , Danny ) นักร้องหนุ่มจากวง วันไทม์ ( 1TYM ) ได้เผยว่า "สำหรับตัวผมก็อยากเชิญชวนน้องๆ ทุกคนมาร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ และผมก็จะคอยชมการออดิชั่นของน้องๆ ทุกคนด้วยครับ สำหรับการมาประเทศไทยครั้งนี้ของผมก็มีความสุขมาก ผมรักประเทศไทย ผู้คนที่นี่อัธยาศัยดี แล้วผมจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งแน่นอนครับ"

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เดอะ เฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ ( The First YG Audition in Thailand ) ต้องเป็นผู้มีอายุระหว่าง 12-23 ปี โดยเปิดรับสมัคร 2 ประเภทคือ นักร้องและแดนเซอร์ สามารถส่งใบสมัครและอัพโหลดวิดีโอคลิปของตัวเองได้ที่ www.YG-Audition.com ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 29 ตุลาคม 2553 โดยทาง YG Entertainment จะทำการคัดเลือกรอบแรก และประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกที่เว็บไซต์ www.YG-Audition.com ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2553 เพื่อทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายอีกครั้งที่ประเทศไทย ในเดือน พฤศจิกายน 2553 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.YG-Audition.com และ www.facebook.com/YGauditionThailand10 หรือ www.twitter.com/YGaudition10


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อิมแทบิน ( 1TYM ) ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าว The First YG Audition in Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook