ไทยเทเนี่ยม ฮอตจัด ญี่ปุ่น-มาเลเซีย คว้าตัวร่วมโชว์งานใหญ่ | Sanook Music

ไทยเทเนี่ยม ฮอตจัด ญี่ปุ่น-มาเลเซีย คว้าตัวร่วมโชว์งานใหญ่

ไทยเทเนี่ยม ฮอตจัด ญี่ปุ่น-มาเลเซีย คว้าตัวร่วมโชว์งานใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีกรีความฮอตไม่เคยเป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับ 3 หนุ่ม ขัน เดย์ เวย์ แห่ง วงไทยเทเนี่ยม ซึ่งหนนี้ ความฮอตของทั้ง 3 หนุ่มแรงจัดจนไปเข้าตา วงการฮิปฮอปในต่างประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น และ มาเลเซีย ส่งเทียบเชิญบินด่วนลัดฟ้า เพื่อไปขึ้นเวทีประชันความสามารถร่วมกับ ฮิปฮอปในประเทศของเขา โดยเริ่มต้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553 นี้ ที่เมืองโยโกฮาม่า ในงาน Hoodsound night ฮู๊ดซาวด์ ไนท์ ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี สะพายโยโกฮาม่า



โดยในงานนี้ ไทยเทเนี่ยม เป็นศิลปินจากต่างประเทศเพียงรายเดียว ที่จะร่วมแสดงกับ ศิลปินฮิปฮอปในญี่ปุ่น อีกมากมาย ต่อด้วย ประเทศมาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2553 ในงานคอนเสิร์ต Arthur’s Day โดยงานนี้ ไทยเทเนี่ยม ได้ร่วมเล่นเป็น 1 ใน 4 บนเวที main stage ปะทะกับ 3 ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Flo Rider , Sean King, Colby O’Donis



ซึ่งพวกเขากล่าวว่า ...พวกเราถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ เพราะ ไทยเทเนี่ยม เองจริงๆ แล้ว เราเองยังไม่ได้มีผลงานออกวางจำหน่ายเป็นอัลบั้มในทั้ง 2 ประเทศเลย เรามีเพียงแค่ซิงเกิ้ล ที่ร่วมงานกับต่างประเทศ ทั้งในญี่ปุ่น ที่เคยร่วม feat. กับ M Flo ศิลปินดังที่โน่น และ ทางมาเลเซีย ที่เราเคยมีโอกาศได้ไปร่วมแสดงโชว์ในงานต่างๆ อยู่เสมอๆ การได้รับเชิญไปร่วมงานทั้ง 2 งานในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของวงเราเลยครับ สำหรับการไปเปิดตลาดเพลงฮิปฮอปของไทยให้เพื่อนบ้าน หรือ ชาวโลก ได้รับรู้... ไทยเทเนี่ยม กล่าวทิ้งท้าย


กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook