เปิดตัว 10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 สมศักดิ์ศรีฉลอง 20 ปี เวทีระดับตำนาน | Sanook Music

เปิดตัว 10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 สมศักดิ์ศรีฉลอง 20 ปี เวทีระดับตำนาน

เปิดตัว 10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20
สมศักดิ์ศรีฉลอง 20 ปี เวทีระดับตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งจะประกาศรับสมัครหนุ่ม-สาว วัย 17-24 ปี ที่มีใจรักเสียงเพลงไปหมาดๆ เผอแป็ปเดียว เวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ก็ได้ 10 สุดยอดฝีมือตัวจริง ที่จะร่วมชิงชัย เพื่อคว้าตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท งานนี้ เคพีเอ็น อวอร์ด เลยร่วมกับ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ผู้สนับสนุนหลัก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่



ที่สตูดิโอ 1 อสมท. เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา บอสใหญ่ เคพีเอ็น อวอร์ด กรณ์ ณรงค์เดช ขอการันตีด้วยตัวเองว่า การประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่ ทันสมัย เข้มข้น และน่าติดตามกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มเซอร์ไพรส์ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมก็คาดไม่ถึง ตามคอนเซ็ปต์ Beyond Expectations หรือ เหนือการคาดเดา แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ และมาตรฐานความเป็นเวทีการประกวดร้องเพลงคุณภาพ ที่ตัดสินผู้เข้าประกวด ด้วยการเก็บคะแนนจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ไม่ใช่การโหวตจากผู้ชม



ถึงช่วงไฮไลท์ กับการเปิดตัวว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ทั้ง 10 คน ที่แต่ละนอกจากจะบุคลิกคนดี ยังฝีมือขั้นเทพ สมศักดิ์ศรีการฉลองครบรอบ 20 ปี ของเวทีระดับตำนาน โรส KPN 1 สาวสวยรวยความสามารถ ทั้งร้องและเต้น, อุ่น KPN 2 หนุ่มใต้ที่มาพร้อมสไตล์การร้องเพลงทรงพลัง, ปุ๊กกี้ KPN 3 สาวมั่นร่างเล็ก ที่มีลีลาการแสดงออกอย่างล้นเหลือ, แอรี่ KPN 4 สาวพลังเสียงมหัศจรรย์จากเมืองย่าโม,แบงค์ KPN 5 หนุ่มตี๋ อินเทรนด์ ที่พร้อมทั้งร้อง และเต้นบีบอย, บี้ KPN 6 ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่ความสามารถไม่แพ้เค-ป็อประดับโลก, ดิว KPN 7 หนุ่มมากความสามารถ ที่ร้องเพลงได้ดีทุกแนว, กิว KPN 8 ตี๋หล่อ ที่มีสไตล์การร้องเพลงเป็นเอกลักษณ์, เพชร KPN 9 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่มีมาพร้อมใจที่ทุ่มเทเกินร้อย, บอม KPN 10 หนุ่มเหนือมาดเท่ห์ ที่ร้องเพลงได้สะกดอารมณ์

โดยทั้งหมดจะต้องโชว์ฝีมือ ต่อหน้าคณะกรรมการ ในการแสดงรูปแบบที่แตกต่างกันไป ตลอด 10 สัปดาห์ เพื่อตัดสินว่าใครคือคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะก้าวสู่ตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท และโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่ายเคพีเอ็น อวอร์ด เพื่อมีผลงานเพลงของตัวเอง นอกจากนี้ ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมโหวตรางวัล Popular Vote ให้กับผู้ประกวด

ที่ชื่นชอบ ด้วยการพิมพ์ KPN ตามด้วยเบอร์ผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบ แล้วส่ง sms ไปที่เบอร์ 4221999 ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยถึงแม้ว่าผู้เข้าประกวดคนนั้น จะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป แต่คะแนนโหวตจะถูกสะสมจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้ารางวัล Popular Vote ผู้ชมสามารถติดตามความเข้มข้นของสุดยอดเวทีประกวดร้องเพลงของนักร้องตัวจริง พร้อมลุ้นไปกับพัฒนาการ และความสามารถของผู้เข้าประกวดได้ ทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ของผู้เข้าประกวดได้ใน รายการ เดลี่ ไฮไลท์ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.15 - 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์




กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดตัว 10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 สมศักดิ์ศรีฉลอง 20 ปี เวทีระดับตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook