ไอซ์ อิ่มบุญอิ่มใจ สุดกลั้นน้ำตา ฉลองวันเกิดที่ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน | Sanook Music

ไอซ์ อิ่มบุญอิ่มใจ สุดกลั้นน้ำตา ฉลองวันเกิดที่ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน

ไอซ์ อิ่มบุญอิ่มใจ สุดกลั้นน้ำตา ฉลองวันเกิดที่ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อิ่มใจและอิ่มบุญ เมื่อนักร้อง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิชฉลองครบรอบวันเกิด ด้วยการตื่นแต่เช้ามืดไปทำบุญตักบาตร และเดินทางไปปันน้ำใจให้น้องๆ ที่ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) โดยมี คุณพ่อ-คุณแม่-พี่ชาย และ แฟนคลับ มาร่วมทำบุญกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งนอกจาก ไอซ์ จะเตรียมขนม ของใช้ที่จำเป็น และเงินไปบริจาคแล้ว ยังขนเพลงเพราะๆ ฮิตๆ อย่าง คนมันรัก,คนใจง่าย,เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ และเพลงใหม่ล่าสุด หอม มาฝากน้องๆ



ทุกคนได้ร่วมร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ทำเอา ไอซ์ ทั้งดีใจและตื้นตัน จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะต้องเสียน้ำอีกถังใหญ่ เมื่อ น้องสิรี ที่พิการร่างกายและสายตา แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของ ไอซ์ นำเชือกข้อมือที่ถักด้วยตัวเอง มามอบให้ ไอซ์ เป็นของขวัญวันเกิด ต่อด้วยแฟนคลับหอบเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร์ จากนั้นทั้งแฟนคลับและน้องๆ ก็พร้อมใจกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ ไอซ์ ปิดงานด้วยรอยยิ้มและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า



ไอซ์ พูดถึงความรู้สึกว่า ........ไอซ์มีโอกาสมาทำบุญที่ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน รามอินทรา เป็นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ดีใจและมีความสุขมากๆ เพราะตรงกับวันเกิดพอดี ปกติชอบทำบุญอยู่แล้ว ไอซ์รู้สึกว่าเมื่อเราอยู่ในจุดที่มีโอกาสมากกว่าคนอื่น การได้แบ่งปันน้ำใจในรูปแบบใดก็ตามที่เราสามารถทำได้ ทำให้ไอซ์มีความสุข และยิ่งสุขขึ้นไปอีกเมื่อเห็นรอยยิ้มของน้องๆ สำหรับของขวัญวันเกิด นอกจากไอซ์จะได้คำอวยพรจากคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย แล้ว คุณพ่อยังซื้อลอตตารี่ให้เป็นของขวัญ ส่วนคุณแม่ก็ให้เงินขวัญถุงติดตัวไว้ครับ น้องๆ แฟนคลับก็มีขนมเค้กมาให้ แต่ที่ประทับใจที่สุดคงเป็นของขวัญจากน้องสิรี ที่ตามองไม่เห็นแต่ยังถักเชือกข้อมือให้เป็นของขวัญวันเกิด ไอซ์ก็บอกน้องไปว่าจะใส่ติดตัวไว้ตลอดครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไอซ์ อิ่มบุญอิ่มใจ สุดกลั้นน้ำตา ฉลองวันเกิดที่ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook