สาวๆ ตาร้อนผ่าว โดม บุกประชิดแบบถึงตัว | Sanook Music

สาวๆ ตาร้อนผ่าว โดม บุกประชิดแบบถึงตัว

สาวๆ ตาร้อนผ่าว โดม  บุกประชิดแบบถึงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรี๊ด!!! กันให้สนั่นบ้าน เมื่อคลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน นำทีมเหล่าดีเจสุด HOT ดีเจพลอย หอวัง , ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน , ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ และดีเจจอห์น วิญญู วงศ์สุรวัตน์ พร้อมนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และเพื่อนๆ วง Nologo บุกไประเบิดความซ่าส์กันถึงที่กับกิจกรรม HOT ถึงตัว กิจกรรมที่เพื่อนๆ ชาวHOTได้ปาร์ตี้กับหนุ่มโดมแบบถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ เรียกว่าใครเห็นก็ต้องอิจฉา





เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการชมมุมต่างๆ ของบ้าน ต่อด้วยปาร์ตี้อาหารแสนอร่อย ซึ่งเจ้าบ้านก็จัดสรรหลากหลายเมนูให้ศิลปินสุดโปรดและเหล่าดีเจสุดฮอตทั้ง 4 คนได้รับประทานกัน หลังจากอิ่มจุใจกันแล้วก็มาถึงกิจกรรมที่ทางคลื่นHOT ได้จัดให้ชาวฮอตที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกันนั้นก็คือ Limbo Rock ที่ทำเอา ดีเจคลื่นHOT และเพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์ล้มหกคะเมนกันเป็นแถว ไม่เพียงเท่านั้นยังต่อด้วยเกมซูโม่เจ้าปัญญา ที่เพื่อนๆ ต้องแข่งกันล้มทับรูปของศิลปินที่เหล่าดีเจใบ้ให้ถูกต้อง เรียกเหงื่อของเพื่อนๆ ชาวฮอตได้ไม่น้อยเลยทีเดียว





สนุกสนานกับเกมสุดซ่าส์กันแล้ว ก็ได้เวลาชมมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มโดม และเพื่อนๆ วง NOLOGO ที่หยิบเอาเพลง Insane , กลัว , คนที่เข้าใจ มาร้องในเวอร์ชั่นอะคูสติก เรียกได้ว่าโชว์ชุดนี้พิเศษสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงของ Nologo ในเวอร์ชั่นพิเศษแล้ว ยังได้ฟังหนุ่มโดมร้องเพลงอย่างใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวเลยก็ว่าได้ ท้ายสุดของงานก่อนจะจากลากันไปคลื่น HOT ก็แอบทำเซอร์ไพรส์ ยกเค้กก้อนโตมาอวยพรวันเกิดหนุ่มโดมก่อนใคร จนหนุ่มโดมยิ้มแก้มปริ

ใครที่อยากจะใกล้ชิดกับศิลปินสุดโปรดพร้อมปาร์ตี้กับดีเจสุดฮอตอย่างนี้ สามารถติดตามได้ว่าศิลปินคนต่อไปจะเป็นใคร ที่คลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน แล้วรีบส่งรูปถ่ายบ้านของคุณ โรงเรียนของคุณ หรือที่ไหนก็ตามที่คุณอยากจะให้คลื่นHOT บุกไปสนุกกันถึงที่ ถ่ายรูปพร้อมกับบะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป ควิก แสบ โดยพรีเซนต์ให้น่าสนใจ ส่งมาที่ www.hot915.fm กันได้เลย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook