Samui International Jazz Music Festival 2010 | Sanook Music

Samui International Jazz Music Festival 2010

Samui International Jazz Music Festival 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นชื่อว่าเทศกาลดนตรีแจ๊สที่เป็นฟรีคอนเสิร์ต คุณคงต้องนึกถึง เกาะสมุย เพราะจัดติดต่อกันมาทุกปี ส่วนปีนี้ก็ได้ชื่อว่า Samui International Jazz Music Festival 2010 งานครั้งนี้ จัดขึ้นโดยความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริษัท แอมสยามทราเวล จำกัด, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ อบจ.สุราษฎร์ธานี, สมาคมโรงแรม, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และผู้ประกอบการบนเกาะสมุยเองด้วย



นับว่าน่าชื่นใจที่การร่วมมือร่วมใจครั้งนี้ สร้างให้เกิดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สระดับ อันเป็นหน้าเป็นตาของประเทศขึ้นมาได้ Samui International Jazz Music Festival 2010 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 24-30 กันยายน 2553 นี้ เรียกได้ว่าเทศกาลนี้ยาวนานถึง 7 วัน เลยทีเดียว บน 3 เวทีหลัก ทั้งที่ Fisherman Village, หาดเฉลง และหาดละไม



งานนี้ระดมพลทั้งศิลปินไทยและเทศกว่าร้อยชีวิต กว่า 20 ศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ อาทิ Peter Beets, Saskia Laroo, Renske Taminiau และ Alexander Beets และศิลปินไทยอีกคับคั่ง อาทิ 8 Maithao, House Party, Nontri Orchestra Winds, Insomnia, Sixty-Nine, jazzyfrank, Dorothy Band, Big daddy, Six Nature, Bun Suwannochin , Funny Refill, Roberto, วงลำดวน ละติโก้, Tong Lhor และ Samui Society Band



ในครั้งนี้ คุณสันติ วงษ์สวัสดิ์ Festival Director กล่าวว่า .....นอกจากการนำพาความสนุกของดนตรีแจ๊สมายังสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแล้ว การสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยและนักดนตรีแจ๊สรุ่นใหม่ และยังให้โอกาสกลุ่มคนเหล่านั้นร่วมแสดงดนตรีกับศิลปินชั้นนำระดับโลกอีก ด้วย ผู้ที่มีใจรักดนตรีได้เดินทางมาร่วมสนุกในช่วง 7 วันดังกล่าว โดยทางบางกอกแอร์เวย์สร่วมกับ บางกอกแทรเวลคลับ เสนอแพ๊คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-สมุยพร้อมที่พัก สนใจติดต่อที่ โทร. 1771 กด 3 ด้วยบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีชื่อเสียง มีทั้ง ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ที่ครบครันและหลากหลาย เสพดนตรีแจ๊สภายใต้บรรยากาศแบบทะเลๆ คือความรื่นรมย์ที่น่าใฝ่หาเป็นอย่างยิ่งสำหรับคอดนตรีทุกๆ คน


หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook