วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดปาร์ตี้อบอุ่น ปิดไตรมาสปลายปี | Sanook Music

วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดปาร์ตี้อบอุ่น ปิดไตรมาสปลายปี

วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดปาร์ตี้อบอุ่น ปิดไตรมาสปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับตั้งแต่ปลายปี 2009 เป็นต้นมา วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้นำผลงานเพลงชั้นดี จากศิลปินคุณภาพมากมายมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสอย่างเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งศิลปินเพลงสากล และศิลปินเพลงไทยตลอดระยะเวลา 4 ไตรมาสของบริษัทฯ และวันนี้แม้จะเป็นไตรมาสสุดท้าย ก็ยังมีผลงานเพลงชั้นเยี่ยมจากศิลปินชั้นยอดมาให้ฟังกันต่อเนื่อง



เริ่มด้วยศิลปินเพลงสากลสาวซ่า สุดเซ็กซี่ เคที่ เพอร์รี่ ที่ส่งเพลง แคลิฟอร์เนียร์ กันส์ ออกมาเขย่าวงการเพลงเป็นทั้งเพลงฮิต และเพลงฉาว ที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ตามด้วยการกลับมาของวงร็อคชื่อดัง ลินคิน พาร์ค กับผลงานชุดใหม่ อะ เธาซินด์ ซันส์ ที่แฟนทั่วโลกรอคอย



แล้วส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปี 2010 พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มด้วยกลุ่มศิลปินเพลงไทยอารมณ์ดี ลิงค์ คอร์เนอร์ Link Corner เจ้าของเพลง ผู้ได้รับบาดเจ็บ เพลงรักเศร้า ที่เอาเสียงเซลโลมากรีดใจ, ฝันกลางวัน, แอบ ตามด้วยเพลงฮิตล่าสุด รักด่วน... ขบวนสุดท้าย ที่โดนใจคนโสดทั้งหลายอยู่ในขณะนี้



งานนี้สมาชิกทั้ง 3 คน เฟี้ยต – สิปปพล จารุพัชนี/ร้องนำ หลายคนอาจจะรู้จักเขาในฐานะดีเจรายการวิทยุชื่อดัง แต่ความสมารถทางด้านร้องเพลงของเฟี๊ยตก็ไม่เป็นรองเช่นกัน, เต๋อ – ดิสรณ์ เหมะอนันตะวงศ์/กีต้าร์ และ ชาติ – สมชาติ นาคนาวา/เบส ต่างก็โชว์ความสามารถกันอย่างสุดฝีมือ พร้อมขนเพลงจากอัลบั้มมาโชว์ให้ฟังกันสดๆ แถมงานนี้ยังได้เพื่อนศิลปินในวงการมากมาย และแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจอีกเพียบ ส่วนอัลบั้มเต็มที่ชื่อว่า กรีทติ้งส เอิร์ธลิงค์ Greetings Earthlink มีให้ฟังแล้ว



หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook