บอย ปลื้ม PLAY BOY CONCERT เพิ่มรอบ 2 แฟนๆ แห่ซื้อบัตร จนเต็ม!! | Sanook Music

บอย ปลื้ม PLAY BOY CONCERT เพิ่มรอบ 2 แฟนๆ แห่ซื้อบัตร จนเต็ม!!

บอย ปลื้ม PLAY BOY CONCERT เพิ่มรอบ 2  
แฟนๆ แห่ซื้อบัตร จนเต็ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟีดแบคดีเหลือล้นจนต้องเพิ่มรอบการแสดง สำหรับคอนเสิร์ต Play Boy Concert คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดีขวัญใจสาวๆ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2553 และเพิ่มรอบอีก 1รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์



งานนี้ หนุ่มบอย เจ้าของคอนเสิร์ตถึงกับออกอาการ ปลื้มสุดๆ หลังจากที่รู้ว่ายอดขายบัตรคอนเสิร์ตดีมาก ถึงขนาดต้องเพิ่มรอบการแสดง .....ขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับกระแสตอบรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผมในครั้งนี้ ถือว่าดีมาก รู้สึกอบอุ่นมากๆ ครับ ทางทีมงานมาบอกว่า บัตรขายหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายบัตร(4 ก.ย.) แต่ยังมียอดสั่งจองซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตอีกเยอะมาก

..........ทีมงานเลยถามผมว่าถ้าจะเพิ่มรอบ ผมจะตกลงไหม ได้ยินเท่านั้น ผมไม่รอช้าเลยครับ รีบตอบตกลงเพิ่มรอบการแสดงทันที ผมเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต้องเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกและอบอุ่นมากๆ แน่นอน แล้วเจอกันที่ PLAY BOY CONCRT ครับ แฟนคลับ หนุ่มบอย ห้ามพลาด!! เพิ่มรอบอีก 1 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ รอบเวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อยากร่วมชมคอนเสิร์ต ในบรรยากาศสุดพิเศษ รีบคลิ๊กเข้าไปจองตั๋วคอนเสิร์ตได้แล้ว www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 900 บาท ขอบอกว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์!!!


กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook