On My Own…Vocal พิสูจน์ฝันครั้งยิ่งใหญ่กับปาน ธนพร | Sanook Music

On My Own…Vocal พิสูจน์ฝันครั้งยิ่งใหญ่กับปาน ธนพร

On My Own…Vocal พิสูจน์ฝันครั้งยิ่งใหญ่กับปาน ธนพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โลดแล่นอยู่บนเส้นทางของเสียงเพลงมายาวนานถึง 10 ปีสำหรับ ปาน ธนพร แวกประยูร จนได้รับการยอมรับว่าเป็นนักร้องที่ใช้เสียงสร้างฝันจนก้าวไปสู่ความสำเร็จและเป็นตัวอย่างของนักร้องรุ่นหลังอีกหลายต่อหลายคน ล่าสุดคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบทศวรรษ PARN THANAPORN…On My Own



.....รู้สึกดีใจมากที่ก้าวเดินมาได้ไกลขนาดนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาปานก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งในฐานะคนร้องเพลงคงไม่มีอะไรจะน่าดีใจไปกว่าการได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ มันทำให้หายเหนื่อยและอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และผลงานดีๆ ต่อไป ซึ่งสำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เป็นความลงตัวอย่างพอดี เมื่อคลื่น COOL 93 fahrenheit ครบรอบ 10 ปีในขณะที่ปานเอง ก็ครบรอบ 10 ปี เหมือนกัน ดังนั้นครั้งนี้เป็นเหมือนงานช้าง เพราะด้วยวาระที่พิเศษแบบนี้เราคงไม่อยากทำอะไรที่ธรรมดา เลยเกิดคอนเสิร์ต xCOOLsive moment PARN THANAPORN…On My Own ขึ้น

.......ซึ่งปานตั้งใจจะให้เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบทั้งภาคดนตรี และระบบเสียงที่จะทำให้ผู้ชมได้รับอรรถรสของการชมคอนเสิร์ตจริงๆ และมีความสุขกับทุกเพลงที่ปานอยากร้องให้ฟังในคอนเสิร์ต เลยเป็นที่มาของ Vocal Concert ดังนั้นทุกๆองค์ประกอบที่จะเกิดขึ้นจะยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าบทเพลงที่จะร้อง ซึ่งนอกจากบทเพลงของปานแล้ว ยังมีเพลงเพราะที่ปานคิดว่าแฟนๆต้องชอบแต่ไม่เคยได้ยินปานร้องมาก่อน รวมถึงเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ แขกรับเชิญที่ต้องยอมรับในเรื่องพลังเสียงและความสามารถทางด้านดนตรีอย่าง เบน ชลาทิศและ ETC. ก็จะมาร่วมสร้างสีสันกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย และแขกรับเชิญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดแต่ขอปิดเป็นความลับก่อน ดังนั้นครั้งนี้ก็ยอมรับว่าเตรียมตัวซ้อมหนัก แต่ต้องทำให้ได้เพราะมันเป็นจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ของเรา

สำหรับคอนเสิร์ต xCOOLsive moment PARN THANAPORN…On My Own จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 ณ.Royal Paragon Hall Siam Paragon บัตรราคา 1,000 1,200 1,500 2,000 และ2,500 บาทจำหน่าย บัตรที่ ThaitickerMajor ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น COOL93 fahrenheit หรือ www.cool93.net


หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook