เปิดตัวคอนเสิร์ต SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม ราชมังคลากีฬาสถาน | Sanook Music

เปิดตัวคอนเสิร์ต SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม ราชมังคลากีฬาสถาน

เปิดตัวคอนเสิร์ต SODA CHANG  presents  BODYSLAM LIVE IN คราม ราชมังคลากีฬาสถาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ้นสุดการรอคอยซะทีเมื่อ genie records จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤศิจกายน 2553 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กับคอนเสิร์ตชื่อ SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม (โซดา ช้าง พรีเซ้นท์ บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม) ของ 4 หนุ่ม ตูน , ปิ๊ด , ชัช , ยอด วง BODYSLAM ไปเมื่อวันก่อนโดยใช้สถานที่แสดงจริง สนามราชมังคลากีฬาสถาน เปิดแถลงข่าว



โดยแขกผู้มีเกียรติจาก บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ... คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล , คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ และจาก บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ ... คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี , คุณมารุต บูรณะเศรษฐกุล , คุณสัมฤทธิ์ ลู่วีระพันธ์ รวมถึงเพื่อนศิลปินจากค่าย genie records วง บิ๊กแอส , วง โน มอร์ เทียร์ , วง เคลียร์ มาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวมากเป็นประวัติการณ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างตื่นตาตื่นใจประหนึ่งได้ดูคอนเสิร์ตจริง แสง สี เสียง ตระการตา แถมมีการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ขาดก็แต่การโชว์จากศิลปินเท่านั้นเพราะ ตูน เกิดบาดเจ็บกระทันหันอย่างที่ทราบกัน แต่ก็มีมิวสิควิดิโอประมวลภาพสวย ๆ มาเติมเต็มได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังแถลงข่าว ตูน เปิดใจว่า



.............คอนเสิร์ตนี้จะเป็นไฮไลท์อีกครั้งในชีวิต เหมือนเป็นการเดินทางครั้งนึงที่เราอยากเจอกับแฟนเพลงในสถานที่ที่มันตื่นเต้นขึ้น ยิ่งใหญ่ขึ้น ผมไม่รู้ว่าแฟนบอดี้สแลมมีมากเท่าไหร่ แต่ที่เคยเล่นมาอย่าง อินดอร์ฯ , อิมแพค หรือ เขาใหญ่ ก็ได้ยินว่ายังมีอีกหลายคนที่อยากมาเชียร์พวกเราแต่ยังไม่ได้มาหรือมาไม่ได้ ก็คิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสดีที่แฟนเพลงทุกคนจะมารวมตัวอยู่ในที่เดียวกัน ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าแฟนเพลง 4-5 หมื่นคนมาอยู่ด้วยกันภาพจะออกมาสวยงามขนาดไหน ที่เลือก ราชมังคลากีฬาสถาน จัดงานนี้เพราะตอบเราในเรื่องความจุ เรื่องการเดินทาง เรื่องการทำงานของทีมงานทุกชีวิตมันสะดวกหลาย ๆ อย่าง เพลงที่เราเตรียมไว้มีไม่ต่ำกว่า 30 เพลง จะได้ฟังเพลงที่ทุกคนชอบทุกคนอยากฟัง บางเพลงจะอะเร้นจ์ใหม่เพื่อความสนุกของคอนเสิร์ตคงได้กระโดดโลดเต้นกันเต็มที่ การได้ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราก็เหมือนการซ้อมไปในตัว เราได้เลือกเพลง ได้คิดก้อนโชว์ที่จะเกิดขึ้น…

........บนเวทีไปพอสมควร งานนี้เราได้ พี่เต็ด ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นเฮดในส่วนของภาพรวม มาช่วยดูโปรดักชั่นดีไซน์ ทำให้เราอุ่นใจมากตรงจุดนี้เพราะทีมของ พี่เต็ด ครีเอทีฟดีอยู่แล้ว ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เต็ดอีกครั้ง เรื่องแขกรับเชิญมีแน่นอนเป็นเกสท์ที่ยังไม่เคยขึ้นเวทีกับวงเรามาก่อนงานนี้เป็นครั้งแรกและคิดว่าคงถูกใจทุกคแน่นอน ถ้าถามว่าคาดหวังแค่ไหน ด้วยความที่สเกลมันใหญ่เราเล่นแค่รอบเดียว และไม่รู้ว่าจะมีโอกาส จะมีแรงจัดแบบนี้อีกหรือเปล่า เลยไม่อยากให้คิดว่ารอครั้งหน้า อยากให้มาเป็น every bodyslam กันอีกครั้ง เรามาช่วยเติมพลังให้กันและกัน มาร่วมสร้างประสบการณ์ดี ๆ ที่น่าจดจำในสถานที่ใหม่ที่ยังไม่มีใครได้สัมผัส ขอให้ทุกคนซ้อมร้องเพลง เตรียมใจ เตรียมแรงมาสนุกกัน ผมว่าวันนั้นจะเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขมากครับ” ตูน เปิดใจ

คอนเสิร์ต SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม เปิดจองบัตร ราคา 500 , 700(ยืน) , 1000 , 1200 , 1500 , 2000(ยืน VIP) บาท แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ท เมเจอร์ ทุกสาขา แสดงจริง รอบเดียว เสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดตัวคอนเสิร์ต SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม ราชมังคลากีฬาสถาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook