อ๊อฟ งานเข้า!! คิวแน่นเอี้ยด 4 เดือนเต็ม ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 | Sanook Music

อ๊อฟ งานเข้า!! คิวแน่นเอี้ยด 4 เดือนเต็ม ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1

อ๊อฟ งานเข้า!! คิวแน่นเอี้ยด 4 เดือนเต็ม ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเป็นศิลปินที่ฮ็อตสุดๆ ฉุดยังไงก็ไม่อยู่จริง สำหรับผู้ชายคนนี้ อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพราะมีคิวงานแน่นเอี้ยด ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนพฤศจิกายน จน อ๊อฟ แทบไม่มีวันได้หยุดพักหายใจกันเลยทีเดียว แต่ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน อ๊อฟ ก็ยังยิ้มได้ เพราะล่าสุดเพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง จากอัลบั้ม ไลฟ์ อีส คัลเลอร์ฟูล (LIFE IS COLORFUL) พุ่งขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ถึงเพลงจะบอกว่า ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง แต่ อ๊อฟ กลับฟิตแรงดีไม่มีตก ซึ่ง อ๊อฟ ได้เผยถึงความรู้สึกให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



...........คือหลังจากลุยงานโปรโมตอัลบั้ม ไลฟ์ อีส คัลเลอร์ฟูล ไปสองเดือนเต็มพออัลบั้มวางก็รู้สึกโล่งอกครับ แบบว่าเราเต็มที่ และพี่ๆ ทีมงานก็เต็มที่กับเราด้วย ทำงานกันแบบแทบไม่ได้พักกันเลย อ๊อฟเชื่อว่าเหนื่อยกันทุกคน แต่ตอนนี้หายเหนื่อยแล้วครับ เพราะเพิ่งทราบจากพี่ทีมงานว่า เพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศ อ๊อฟขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ และเป็นกำลังใจให้อ๊อฟเสมอมาขอบคุณมากครับ สำหรับช่วงนี้ก็ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเพราะงานเข้า (หัวเราะ) ก็มีงานจ้างเข้ามาแล้ว แถมยังมีคอนเสิร์ตใหญ่กับเอไทม์ 2 คอนเสิร์ต แล้วก็มีละครเรื่อง เพลิงทรนง กับช่อง 3 อีกหนึ่งเรื่อง

...............คิวงานแน่นมาก ยาวไปถึงปลายปีเลยครับ เดือนนึงมีเวลาพักไม่กี่วันแต่ก็สนุกดีครับ เพราะอ๊อฟเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ ชอบทำงานมากกว่า เดือนหน้าก็เริ่มถ่ายละครแล้ว แถมยังมีคิวเดินสายไปหาแฟนเพลงต่างจังหวัดอีก แล้วก็มีไปทริปกับเอไทม์ ที่ประเทศอเมริกและแคนาดา ก็น่าจะเป็นทริปที่อ๊อฟจะได้พักผ่อนจริงๆ ก่อนลุยงานไปถึงสิ้นปี ยังไงอ๊อฟก็ขอฝากอัลบั้ม ไลฟ์ อีส คัลเลอร์ ฟูล ร่วมไปถึงคอนเสิร์ต และงานละคร ด้วยนะครับ แฟนเพลงของ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถขอฟังเพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง จากอัลบั้ม LIFE IS COLORFUL ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook