ดา ไม่กลัวคำวิจารณ์..พร้อมรับและพัฒนาเพื่องานที่ดี | Sanook Music

ดา ไม่กลัวคำวิจารณ์..พร้อมรับและพัฒนาเพื่องานที่ดี

ดา ไม่กลัวคำวิจารณ์..พร้อมรับและพัฒนาเพื่องานที่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งอัลบั้ม แสนแสบ ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็มีคำวิจารณ์มากมายทั้งที่ดีและลบ แต่ ดา เอ็นโดรฟิน ก็รู้สึกดีใจที่มีคนสนใจอัลบั้ม พร้อมรับฟังทุกคำวิจารณ์ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนางานในอัลบั้มต่อไปเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แต่ที่ ดา รู้สึกปลื้มสุดๆ ก็เพราะเพื่อนสนิทแอบชมเพลง อดีตของฉันปัจจุบันของเรา ว่าเพราะดี ซึ่ง ดา เผยให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



..........ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่วิจารณ์งานเพลงของดา ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนมาถึงอัลบั้มล่าสุด ดาขอบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะถ้าไม่มีคำวิจารณ์เราก็จะไม่รู้ว่างานของเราดีหรือไม่ดีอย่างไร และทุกคำวิจารณ์ดาก็จะนำมาพัฒนางานของดาตลอด ขอบคุณมากค่ะ และตอนนี้ดาได้ส่งซิงเกิลที่ 5 ชื่อเพลง อดีตของฉันปัจจุบันของเรา ไปให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ดาแต่งทำนองเอง และได้พี่เอก (เผ่าพันธุ์ อมตะ) มาเขียนเนื้อให้ โดยส่วนตัวดาว่าเพราะมากพี่เอกเป็นเหมือนกวีเวลาเขียนเพลงก็จะดู กลมกลืน เพลงนี้พูดถึงความรักของคนสองคนที่พร้อมจะให้กำลังใจกันตลอดไป เมื่อเรารักกันแล้ว

.............อะไรที่ผ่านมาก็ไม่สำคัญไปกว่าการทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่ออนาคตในวันข้างหน้า จำได้ว่าดาเคยให้เพื่อนคนนึงฟังเพลงนี้แล้วเค้าก็ถามถึงชื่อเพลงว่าหมายถึงอะไร คือเพื่อนคนนี้จะไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทยเพราะเค้าโตที่ต่างประเทศ แต่พออธิบายให้เค้าฟังเค้าก็บอกความหมายดี ดนตรีก็เพราะดี แต่ก็ไม่รู้ว่าชมเพราะเป็นเพลงของดาหรือเปล่านะ (หัวเราะ) ดาก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ ว่าแต่เพื่อนสนิทที่โตในต่างประเทศคนนี้เป็นใครก็ไม่รู้เพราะ ดา ไม่ได้บอกชื่อไว้ด้วยซิ อิอิ แฟนเพลงของ ดา เอ็นโดรฟิน สามารถขอฟังเพลง อดีตของฉันปัจจุบันของเรา จากอัลบั้ม แสนแสบ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook