เดียร์ อะแคบเปล่า เซเว่น พร้อมกลับตัวเป็นคนดี รับใช้สังคม หลังได้รับการปล่อยตัว | Sanook Music

เดียร์ อะแคบเปล่า เซเว่น พร้อมกลับตัวเป็นคนดี รับใช้สังคม หลังได้รับการปล่อยตัว

เดียร์ อะแคบเปล่า เซเว่น พร้อมกลับตัวเป็นคนดี รับใช้สังคม หลังได้รับการปล่อยตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากถูกจับกุมเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เดียร์-นักรบ แนวณรงค์ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว โดยยอมรับสารภาพว่าเสพย์ยาเสพติดจริง พร้อมแจงคำตัดสินกระบวนการยุติธรรม และตั้งมั่นว่าจะปฎิบัติหน้าที่ในฐานะศิลปินตัวอย่างและพลเมืองดีให้ดีที่สุด



...........ผมขอรับผิดว่า มันเป็นความผิดพลาดของผมเองที่เลือกไปทดลองในสิ่งไม่ดีเหล่านี้ ซึ่งผมเองก็ยอมรับว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด และ ณ ตอนนี้ ผมก็ได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจผิดพลาดของผมในครั้งนี้ด้วย ขณะเดียวกัน ผมก็ไม่อยากให้ใครเอาเรื่องนี้เป็นแบบอย่าง แต่ขอให้เอาเป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ควรทำตามด้วยละกันครับ พร้อมกันนี้ ผมต้องขอโทษแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และผมขอสัญญาว่า จะไม่ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกเป็นอันขาด



สำหรับเรื่องคดีนั้น ดร. สมศักดิ์ โตรักษา ทนายความกล่าวว่า คดีของเดียร์จบเรียบร้อย โดยไม่ได้เป็นผู้ต้องโทษ แต่ถือว่าเป็นผู้ต้องถูกบำบัด และต้องไปรายงานตัว 45 วัน ส่วนกรณีที่มีข่าวสารเผยแพร่ผ่านสื่อออกไปนั้น นักร้องหนุ่มเผยว่ารู้สึกเสียใจมาก เพราะตัวเองไม่ได้ติดยาเสพย์ติดชนิดนี้ยาวนานดั่งที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แต่ด้วยขณะที่ถูกจับกุม ซึ่งตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยทำผิดมาก่อน จึงเกิดความรู้สึกอกสั่นขวัญแขวนและตกใจ เลยเข้าใจว่าที่เริ่มเสพย์คือบุหรี่ เมื่อปี 42 จนถึงทุกวันนี้ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าเดียร์-นักรบ ค้ายาด้วยนั้น นักร้องหนุ่มเผยว่าไม่เป็นความจริงเช่นเดียวกัน



ทั้งนี้นักร้องดังขอโอกาสนี้ทำประโยชน์ให้กับสังคม ถ้าหน่วยงานใดเห็นว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับน้องๆ เยาวชน ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ผมก็พร้อมที่จะช่วยถ่ายทอดประสบการณ์ในครั้งนี้ หรือถ้าอยากให้ผมไปช่วยเป็นวิทยากรอบรมเรื่องดนตรี เพื่อส่งเสริมให้น้องๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ผมก็พร้อมและยินดีครับ

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ นักร้องคนดังขอลาออกจากฝ่ายพัฒนาศิลปิน บริษัท อาร์เอส, Vocal Director ของ AF เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำที่เกิดขึ้นและจะขอบวชเพื่อขอโทษคุณแม่และเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่คุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook