ตุ้ย AF3 ปัดควงแฟนสาว น.ศ. เปิดตัว | Sanook Music

ตุ้ย AF3 ปัดควงแฟนสาว น.ศ. เปิดตัว

ตุ้ย AF3 ปัดควงแฟนสาว น.ศ. เปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตุ้ย AF3 ปัดควงแฟนสาวนักศึกษาเปิดตัว อ้างเป็นผู้จัดการส่วนตัว ฟุ้ง หากมีจะพาไปไหว้พ่อแม่ดีกว่า ปัดแฟนคลับแอนตี้ไม่ให้มีแฟนงานเข้าแล้ว นักร้องหนุ่มตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา ที่มีตาดีเห็น ดอดไปร่วมงานงานหนึ่ง และดั๊น ควงแฟนสาว นักศึกษาไปเปิดตัวให้รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ เอาล่ะสิ งานนี้ หนุ่มตุ้ยเลยขอเคลียร์ ผมยังโสดอยู่ครับ เปล่าพาใครไปเปิดตัวซะหน่อย อ้างอาจเป็นการเข้าใจผิดได้ เปรย หากมีจริง จะพาไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จักดีกว่า ปัดแฟนคลับแอนตี้ไม่ให้มีแฟน มีข่าวว่าเราพาแฟนตัวจริง ไปแนะนำกับรุ่นพี่เรียบร้อยแล้ว



............จริงๆ แล้ว พี่ๆ ก็เป็น AR ผู้จัดการของผมเองครับ ไปกันเยอะมากวันนั้น เป็นนักศึกษา ไม่มีนะครับ วันนั้นจะเป็นพี่ๆ น้องๆ ซึ่งก็นานๆ ได้เจอกันก็ครับ ทักทายกัน ถ้าไปก็ไปกับผู้จัดการส่วนตัวผม ไม่ได้มีสาวๆ เลย ยังครับ เดี๋ยวมีแล้วจะบอกครับ ได้พาใครไปแนะนำรุ่นพี่ไหม

..............คือ อารมณ์น่าจะหยอกเล่น ไม่ได้พาใครไป จะมีพี่ๆ ผู้ชายส่วนใหญ่นะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงก็พี่ๆ พีอาร์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ วันนันผมก็ไปช่วยสร้างสีสันในงานเฉยๆ ตอนนั้นบอกมีคุยๆ กับสาวคนนั้นอยู่ อย่าเรียกคนนั้นสิครับ ไม่ได้เจ้าชู้นะฮะ แต่ทั่วถึง เพื่อนๆ กัน ชอบหยอดไปเรื่อยๆ หรือเปล่า กับเพื่อนๆ นักข่าวผมก็หยอด (หัวเราะ) ขำๆ สนุกๆ ตกลงยังไม่มีไปแนะนำ ยังๆ ถ้าแนะนำไปแนะนำพ่อแม่ดีกว่าไหม แม่ยกไม่อยากให้มีหรือเปล่า เรียกซะลิเกเชียว ไม่หรอก แฟนคลับก็น่าจะเข้าใจครับ ด้วยนิสัยการพูดจาผมก็จะแซวไปเรื่อยเปื่อยอยู่แล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook